Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng thải của Liverpool ghi bàn ấn tượng hơn Ronaldo, Messi

Theo trang Daily Mail, tiền đạo Iago Aspas hiện khoác áo Sevilla theo hợp đồng mượn từ Liverpool, cần 71 phút để ghi bàn. Trong khi đó, Ronaldo, Messi lần lượt mất 72 và 82 phút.

Sau khi không có phong độ tốt ở Liverpool, Iago Aspas trở lại Tây Ban Nha khoác áo Sevilla theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa, kèm thêm điều khoản mua đứt nếu chơi tốt. Anh gây ấn tượng với 10 lần lập công trong 19 trận ra sân ở mọi giải đấu. Theo thống kê đăng tải trên trang Daily Mail, Iago Aspas cần 71 phút để ghi 1 bàn.

a
Iago Aspas chơi khá tốt khi trở về quê nhà Tây Ban Nha khoác áo Sevilla. Ảnh: Daily Mail.

Hiệu suất ghi bàn của anh tốt hơn 2 cầu thủ đẳng cấp là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Từ đầu mùa giải, CR7 đã ghi 36 bàn trong 31 trận. Anh mất 72 phút mới có một lần sút tung lưới đối phương. Còn với Lionel Messi, chủ nhân của bốn Quả bóng vàng cần 82 phút để ghi 1 bàn thắng.

Iago Aspas cũng gây ấn tượng hơn Neymar, cầu thủ mất 87 phút để có một lần lập công cho Barca. Hiệu suất ghi bàn tốt của tiền đạo mượn từ Liverpool giúp Sevilla có mặt trong top 4 và bám sát ba đội bóng lớn Real Madrid, Barcelona và nhà đương kim vô địch Atletico Madrid.

Quyết định trở về Tây Ban Nha của Aspas hoàn toàn chính xác, bởi anh dần tìm lại phong độ được đánh giá cao ở hai mùa giải cuối trong màu áo Celta Vigo trước khi đầu quân cho Liverpool. Nếu tiếp tục duy trì hiệu suất ghi bàn như thời gian qua, Sevilla sẽ mua đứt anh vào cuối mùa.

Trong khi đó, đội bóng chủ quản Liverpool có bản hợp đồng thất bại trên hàng công ở mùa này. Chân sút Mario Balotelli chưa một lần lập công cho CLB chủ sân Anfield ở giải Ngoại hạng Anh. HLV Rodgers hiện trông chờ vào ngôi sao trẻ Sterling, cầu thủ thi đấu tốc độ, khéo léo và nhanh nhẹn.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm