Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng quán mở cửa bất chấp lệnh cấm, 2 chủ tịch phường bị xem xét xử lý

Để các cơ sở kinh doanh hoạt động trong thời gian giãn cách xã hội, 2 chủ tịch phường ở Bình Dương bị xem xét trách nhiệm.

Ngày 3/6, bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, cho biết do dịch Covid-19, một số nơi ở TP này thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15, Chỉ thị 16 của Thủ tướng.

Tuy nhiên, qua kiểm tra, bà Cúc với vai trò là Trưởng đoàn công tác của TP Thủ Dầu Một đã phát hiện một số cơ sở vẫn chưa chấp hành nghiêm quy định phòng dịch.

Binh Duong phong chong dich covid-19 anh 1

Đoàn công tác TP Thủ Dầu Một kiểm tra thực hiện phòng dịch tại các điểm phong tỏa. Ảnh: Thanh Kiều.

Ngoài quán cà phê Thanh An (thuộc phường Chánh Nghĩa) vẫn mở cửa, phục vụ hơn 40 khách, đoàn kiểm tra còn phát hiện một quán ăn ở phường Phú Cường hoạt động bất chấp lệnh cấm, tập trung đông người.

Lãnh đạo TP Thủ Dầu Một đã yêu cầu cơ quan chức năng phường Chánh Nghĩa và phường Phú Cường lập biên bản vi phạm đối với các cơ sở trên.

Chủ tịch UBND phường Phú Cường và Chủ tịch UBND phường Chánh Nghĩa cũng bị đoàn kiểm tra lập biên bản, chờ hình thức xử lý.

Bình Dương tìm người đến 7 địa điểm liên quan ca mới mắc Covid-19

Liên quan đến ca mới mắc Covid-19, tỉnh Bình Dương vừa phát thông báo tìm những người từng đến Khu dân cư An Phát (TP Dĩ An) và 6 địa điểm khác.

Thanh Kiều

Bạn có thể quan tâm