Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng phòng ngự của Man City đắt giá thế nào?

Man City hiện sở hữu hàng phòng ngự đáng mơ ước của nhiều đội bóng lớn khi có những hậu vệ chất lượng như Kyle Walker, John Stones.

Hang phong ngu Man City anh 1
Sau khi gia nhập Man City vào năm 2017, thủ môn người Brazil hoàn toàn chiếm trọn niềm tin của huấn luyện viên Pep Guardiola. Anh cùng Man City giành cú ăn 3 giải quốc nội mùa trước gồm Premier League, FA Cup và League Cup.
Hang phong ngu Man City anh 2
Tuyển thủ người Pháp đầu quân cho Man xanh vào tháng 1/2018 với mức phí kỷ lục của đội bóng lúc đó. Mùa trước, anh chứng tỏ khả năng khi ra sân 35 trận và ghi 3 bàn tại Premier League.
Hang phong ngu Man City anh 3
Anh chuyển đến Man xanh từ Everton vào năm 2016. Sau 3 mùa giải, tuyển thủ người Anh đã thi đấu 110 trận và ghi 5 bàn cho đội chủ sân Etihad.
Hang phong ngu Man City anh 4
Đầu quân cho đội bóng áo xanh thành Manchester vào năm 2017, tuyển thủ người Pháp dính chấn thương và không đóng góp được ở mùa đầu tiên. Mùa trước, anh ra sân 10 trong 12 vòng đầu tiên, sau đó được thông báo tiếp tục vắng mặt do chấn thương. Sau 2 mùa giải, anh mới thi đấu tổng cộng 22 trận cho Man City.
Hang phong ngu Man City anh 5
Ngau sau khi chia tay Tottenham để chuyển đến sân Etihad vào năm 2017, anh nhanh chóng chiếm vị trí chính thức trong đội hình CLB chủ sân Etihad. Anh góp phần giúp Man City vô địch Premier League ở 2 mùa giải gần đây.
Hang phong ngu Man City anh 6
Giá trị chuyển nhượng của hàng phòng ngự Man City lên tới 237 triệu bảng, cao hơn so với hàng thủ MU (202 triệu bảng).

De Gea và những ứng viên cho giải thưởng 'Găng tay vàng' mùa giải mới

Sau khi MU bổ sung nhân sự chất lượng cho hàng phòng ngự, thủ môn David de Gea sẽ yên tâm hơn trong khung thành “Quỷ đỏ” Manchester ở Premier League mùa giải 2019/20.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm