Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng người xếp hàng chờ mua tabet ‘bom tấn’ của Microsoft

Đây là một dấu hiệu tốt cho gã khổng lồ ngành phần mềm trong lần đầu tiên sản xuất một sản phẩm di động.

Hàng người xếp hàng chờ mua tabet ‘bom tấn’ của Microsoft

Đây là một dấu hiệu tốt cho gã khổng lồ ngành phần mềm trong lần đầu tiên sản xuất một sản phẩm di động.

Microsoft Surface RT được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua như là đối thủ khả dĩ nhất có thể đánh bại iPad của Apple. Tuy nhiên, những người lạc quan nhất cũng không nghĩ đến việc, sản phẩm này lại nhận được sự hưởng ứng lớn từ phía người dùng đến vậy khi bán ra.

Máy tính bảng Surface của Microsoft.

Bằng chứng là việc tại nhiều cửa hàng của Microsoft trên toàn nước Mỹ, người dùng đang xếp những hàng dài, chờ mua sản phẩm máy tính bảng giá 499 USD. Có vẻ như chính Microsoft cũng không ngờ đến tình huống nói trên, khiến cho nhiều người dùng chia sẻ trên các mạng xã hội rằng, họ cảm thấy khó chịu bởi sự thiếu chuyên nghiệp của các nhân viên tại Microsoft Store. Theo phản ánh của người dùng, nhân viên của Microsoft chỉ giải quyết được với khoảng 15 khách hàng mỗi tiếng, trong khi với một giờ đồng hồ, các đồng nghiệp tại Apple Store có thể bán được cả trăm chiếc iPad.

Microsoft Surface được chính thức bán ra từ ngày 26/10, là sản phẩm do Microsoft tự thiết kế và sản xuất. Là một sản phẩm di động nhưng điểm mạnh của Surface RT là khả năng thay thế một chiếc laptop nhờ chân đế đi kèm và bàn phím Touch Cover độc đáo.

Sản phẩm chỉ được trang bị màn hình độ phân giải 1.366 x 768 pixel, tuy nhiên khả năng hiển thị rất mịn màng. Hệ điều hành Windows 8 RT hoàn toàn mới cũng là một điểm thú vị khiến người dùng muốn khám phá. Tuy nhiên, việc được tích hợp ít ứng dụng có sẵn sẽ là một nhược điểm lớn của sản phẩm này so với iPad và những máy tính bảng chạy Android. Trước đó, model  này cũng từng cháy hàng tại Anh trên trang nhận đặt trước sản phẩm của Microsoft tại Anh.

Một số hình ảnh người dùng xếp hàng chờ mua máy tính bảng Surface tại Mỹ:

Khá đông người xếp hàng trước cửa Microsoft Store tại Scottsdale, bang Arizona, Mỹ.
Tại Oakbrook, bang Illinois.
Orlando, bang Florida.
Một cửa hàng của Microsoft nằm trong trung tâm mua sắm tại California.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm