Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng ngoại giá rẻ có tin tưởng được không?

Hàng ngoại thường là những sản phẩm cao cấp, giá chót vót và chất lượng hoàn hảo. Còn những sản phẩm hàng ngoại như thời trang, phụ kiện, quà tặng giá rẻ liệu có tin được?

Tại sao hàng ngoại giá cao?

Việc gánh trên mình nhiều chi phí như phí nhập khẩu, phí vận chuyển, phí mặt bằng tại shop và đặc biệt là nhiều khoản phí vô hình khác như thương hiệu, khẳng định phong cách, sang trọng… đã đội giá hàng ngoại lên rất cao.


Hàng ngoại giá rẻ có hay không?

Cũng có người trả lời là không, nhưng vẫn có người khẳng định là có.

Thật ra vẫn có rất nơi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài với giá cả rất cạnh tranh để phục vụ nhu cầu mua sỉ và lẻ.

Nổi bật trong số đó là hình thức order (đặt hàng) nước ngoài. Hiểu một cách đơn giản về hình thức này là: người bán sẽ có rất nhiều mẫu mã các sản phẩm thời trang từ nước ngoài, bạn chỉ việc chọn mẫu, order và thanh toán. Sau đó khoảng từ 7 đến 10 ngày, sản phẩm sẽ được chuyển về nước và giao tận tay bạn.

Hình thức order nêu trên sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản tiền lớn so với mua tại shop, bù lại bạn phải chờ thời gian hàng về nước. Tuy nhiên, nếu bỏ qua thời gian sở hữu sản phẩm thì việc tiết kiệm một khoản tiền kha khá cũng đã làm bạn cảm thấy hài lòng.

Đi đâu tìm hàng ngoại giá rẻ đáng tin?

Nếu tìm kiếm trên mạng, bạn có thể tìm thấy rất nhiều cá nhân, đơn vị nhỏ lẻ nhận order hàng nước ngoài với những lời mời chào hấp dẫn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận bởi vì bạn có thể là nạn nhân tiếp theo của những cá nhân chuyên lừa đảo.

Là đơn vị đầu tiên chuyên cung cấp dịch vụ order hàng quốc tế tại Việt Nam, sàn giao dịch thương mại điện tử 123order.vn mang đến cho khách hàng những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới dành cho nam và nữ giới.

Ngoài ra, 123order còn nhận đặt hàng rất nhiều sản phẩm khác cho khách hàng từ phụ kiện như: thắt lưng, túi xách, giày, ví… cho đến các phụ kiện điện tử: chuột, bàn phím, tai nghe, ốp lưng… các mặt hàng độc lạ, quà tặng.

Đặt hàng nước ngoài qua 123order với nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Giá cả cạnh tranh.

- Chuyển hàng nhanh chóng từ 5 đến 10 ngày.

- Hỗ trợ kiểm tra hàng tại nước ngoài miễn phí.

- Hệ thống tự động tính phí sản phẩm chuẩn xác.

- Nhiều mặt hàng khác nhau cho bạn lựa chọn.

- Sản phẩm cập nhật mới mỗi ngày.

- Đặc biệt: order hàng theo ý muốn của khách.

Bạn có thể xem thêm thông tin và order thật nhiều sản phẩm thú vị tại:

Website: http://123order.vn

Like page của 123order.vn để cập nhật thông tin mới nhất về các sản phẩm và dịch vụ.

Fanpage tại đây.

Tư liệu: 123order.vn

Bạn có thể quan tâm