Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn tín đồ làm đẹp tham gia ngày khai trương của SeoulCenter.vn

Từ sớm, hàng nghìn người đã chờ đợi trung tâm thẩm mỹ quốc tế SeoulCenter.vn mở cửa. Ngoài số lượng khách đến trực tiếp, hàng trăm tín đồ cũng theo dõi từ xa qua sự kiện online.

SeoulCenter.vn anh 1
Sự kiện khai trương trung tâm thẩm mỹ quốc tế SeoulCenter.vn thu hút một lượng lớn tín đồ làm đẹp tham dự. Tại buổi khai trương, hàng nghìn chị em phụ nữ đến xếp hàng từ sớm để được là một trong những người có cơ hội được tư vấn làm đẹp đầu tiên.
SeoulCenter.vn anh 2
Khác với các sự kiện khai trương trước nay, trung tâm thẩm mỹ quốc tế SeoulCenter.vn tạo điều kiện để phái đẹp cả nước có cơ hội hòa mình vào không khí náo nhiệt chung bằng cách tổ chức thêm sự kiện online cùng thời điểm.
SeoulCenter.vn anh 3
Trong buổi ra mắt chính thức, trung tâm thẩm mỹ quốc tế SeoulCenter.vn cho thấy quy mô lớn khi có thể phục vụ hàng nghìn tín đồ làm đẹp tham dự. Từ khu vực ra vào đến khu vực lễ tân, tư vấn… đều chật kín người nhưng không xảy ra tình trạng rối loạn. Các nhân viên của SeoulCenter.vn cũng cho thấy sự nhiệt huyết, thân thiện khi luôn nở nụ cười trên môi, bất kể lượng khách tham dự mỗi lúc một đông.
SeoulCenter.vn anh 4
Một trong những lý do khiến SeoulCenter.vn nhận được sự chú ý lớn từ các chị em yêu thích làm đẹp là đội ngũ chuyên gia uy tín trong nghề thẫm mỹ, cùng các trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.
SeoulCenter.vn anh 5
Trong khuôn khổ sự kiện, nhiều hoạt động ưu đãi lớn cũng diễn ra để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em ở mọi lứa tuổi. Trong đó, buổi talkshow về vấn đề thẩm mỹ an toàn từ các chuyên gia nhận được sự quan tâm của nhiều người.
SeoulCenter.vn anh 6
Không chỉ phục vụ tốt các khách hàng đến trực tiếp sự kiện. Trung tâm thẩm mỹ quốc tế SeoulCenter.vn còn quan tâm đến tín đồ làm đẹp ở xa. Theo đó, hệ thống tư vấn, đặt lịch online luôn có nhân viên túc trực sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chị em ở xa sẽ nhận được nhiều hỗ trợ đặc biệt đến từ dịch vụ chăm sóc khách hàng của SeoulCenter.vn.
SeoulCenter.vn anh 7
Hiện tại, trung tâm thẩm mỹ quốc tế SeoulCenter.vn cung cấp đầy đủ dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao như nâng mũi, chỉnh hình mũi, nhấn mí, cắt mắt, chỉnh hình môi, căng da… và một số liệu trình thẩm mỹ không xâm lấn.

Trung tâm thẩm mỹ quốc tế SeoulCenter.vn

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP.HCM.

Hotline: 1800088878 - 0914117811

Website: seoulcenter.vn; Fanpage: Seoul Center.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm