Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 lý do khiến dân văn phòng mê du lịch sinh thái

Gần đây, du lịch sinh thái là loại hình được giới văn phòng ưa thích nhờ không tốn thời gian, chi phí ít, nhiều trải nghiệm thú vị và phù hợp để đi cùng đồng nghiệp.

Nong Trai Joy anh 1
Không cần xin nghỉ phép: Những chuyến du lịch xa như đi biển, đi “phượt” vùng núi hay đi du lịch nước ngoài luôn khiến các bạn trẻ phải đau đầu từ khâu chuẩn bị đầu tiên: sắp xếp ngày nghỉ. Với 1-2 ngày nghỉ ít ỏi dịp cuối tuần, việc đi xa rất khó, vì chỉ riêng thời gian di chuyển gồm đi và về đã mất một ngày.
Nong Trai Joy anh 2
Trong khi đó, đặc thù của công việc văn phòng là phải sắp xếp, bàn giao công việc cho đồng nghiệp, tính toán lịch nghỉ phép, xin phê duyệt từ lãnh đạo… mỗi khi muốn xin nghỉ từ hai ngày liên tiếp. Tuy nhiên, với những khu du lịch sinh thái nằm ngay ven thành phố như Nông Trại Joy (tiền thân là Nông Trại Hoa Lúa ), việc nghỉ phép hoàn toàn không cần thiết.
Nong Trai Joy anh 3
Cách trung tâm TP.HCM hơn 50 km, việc đi đến Nông Trại Joy chỉ mất hơn một giờ đồng hồ di chuyển bằng ôtô hoặc xe máy, giúp tiết kiệm thời gian. Team văn phòng hoàn toàn có thể tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, hoặc có thể đi ngay trong ngày giữa tuần nếu cao hứng mà không phải xin nghỉ dài, gây ảnh hưởng đến công việc.
Nong Trai Joy anh 4
Chi phí hợp lý: Trong khi những chuyến du lịch xa hay dài ngày “ngốn” hết một phần thu nhập không nhỏ hàng tháng của dân văn phòng, du lịch sinh thái được ưa chuộng nhờ khoản chi phí nhỏ.
Nong Trai Joy anh 5
Tại Nông Trại Joy, vé vào cửa chưa tới 200.000 đồng, combo trò chơi dân gian và đồ ăn thức uống cũng khá rẻ, lại được chia sẻ cùng cả nhóm, tính ra chi phí cho mỗi người sẽ ở mức thấp. Bởi thế, chỉ cần lập được nhóm là bạn có thể lên đường bất cứ lúc nào, không cần phải đợi tới ngày lương về mới dám lên kế hoạch.
Nong Trai Joy anh 6
Hoạt động team building sôi nổi: Tại những khu du lịch sinh thái như Nông Trại Joy, team văn phòng tha hồ tham gia những trò chơi dân gian “vui hết nấc” như tắm hồ bơi, trò chơi liên hoàn trên nước, tát mương bắt cá, tắm mưa, cấy lúa, đúc tượng, tô tượng, ném lon, phóng phi tiêu, ném vòng, nhảy bao bố, bịt mắt bắt vịt...
Nong Trai Joy anh 9
Tận hưởng thiên nhiên trong lành: Ngay cạnh thành phố ồn ào, bạn có thể tìm lại bầu không khí trong lành giữa không gian rộng lớn lên đến hàng chục nghìn m2 của Nông Trại Joy và nghỉ ngơi đúng nghĩa.
Nong Trai Joy anh 10
Cùng bạn bè, đồng nghiệp đắm chìm trong không gian xanh mát, trong lành, thưởng thức những món ăn dân dã đặc sản truyền thống như cơm lam, gà nướng… sẽ là trải nghiệm tuyệt vời, giúp bạn “sạc năng lượng” sau những ngày làm việc căng thẳng. Đó là những lý do dân công sở yêu thích du lịch sinh thái chọn Nông Trại Joy để nghỉ ngơi trong những dịp cuối tuần cùng đồng nghiệp và bạn bè.

Nông Trại Joy: Số 16 Nguyễn Văn Tiệp, tổ 3, ấp Xóm Chùa, xã An Phú, huyện Củ Chi, TP.HCM

Website: nongtraijoy.com

Fanpage: Nông Trại Joy

Hotline: 0935509113 - 02866848983

Email: danhnhan.tran@gmail.com

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm