Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn người đứng ngồi xuyên đêm chờ H&M mở cửa

11h ngày 9/9 mới mở bán, nhưng từ 21h tối 8/9, rất nhiều bạn trẻ đã xếp hàng trước cửa thương hiệu thời trang H&M chờ mua. Một số người còn mang theo cả gối ngủ qua đêm.

Tín đồ thời trang Việt kể chuyện xếp hàng chờ mua đồ H&M Mệt mỏi xếp hàng từ chờ đợi nhiều giờ liền, các tín đồ thời trang khẳng định mình muốn là người đầu tiên sở hữu các sản phẩm từ nhãn hàng thời trang nổi tiếng lần đầu đến Việt Nam.

H&M anh 1
Thương hiệu thời trang H&M trưa nay chính thức mở bán tại cửa hàng đầu tiên ở TTTM Vincom Center Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM).
H&M anh 2
Theo các nhân viên cửa hàng này, mặc dù 11h mới mở bán nhưng từ 21h đêm qua, nhiều người đã tới xếp hàng. Cửa hàng phát nước uống, đồ ăn cho khách chờ xuyên đêm.
H&M anh 3
Đến sáng sớm, khu vực khuôn viên trước TTTM này đã có rất đông người xếp thành nhiều hàng ngồi chờ.
H&M anh 4
Thư (quận Bình Thạnh) cho biết nhóm bạn xếp hàng từ 23h đêm qua. "Đây là thương hiệu thời trang bọn em rất thích vì mẫu mã đẹp, giá lại rẻ. Ngày khai trương có nhiều chương trình khuyến mãi nên nhóm quyết định đi từ đêm để không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi".
H&M anh 5
Nhiều người vừa đợi vừa ăn sáng. Thu Minh (quận Phú Nhuận) chia sẻ đã bỏ công xếp hàng từ 4h sáng nay nên dù vất vả cũng cố gắng đợi mua cho được chứ không thể bỏ hàng. "Đây là thương hiệu mà những lần đi Singapore du lịch gia đình tôi mới có thể mua được. Giờ nhân dịp khai trương trùng vào cuối tuần, có khuyến mãi nên tôi bỏ công đi sớm để mua sắm", khách hàng này cho hay.
H&M anh 6
Người đứng người ngồi vạ vật.
H&M anh 7
Một số người tỏ ra mệt mỏi khi phải chờ đợi hàng chục giờ đồng hồ. "Tuy rất mệt nhưng đây là dịp hiếm có một thương hiệu lớn mở cửa hàng hoành tráng với nhiều khuyến mãi nên chúng tôi không thể bỏ qua", nhóm tín đồ thời trang này cho hay.
H&M anh 8
8h sáng, một số người nằm vật ra nghỉ ngay giữa hàng.
H&M anh 9
Trong khi đó có nhiều người vẫn háo hức chờ đón khoảnh khắc được bốc thăm nhận phiếu giảm giá để mua sắm khi cửa hàng mở cửa.
H&M anh 10
Nhiều khách du lịch nước ngoài cũng tham gia vào dòng người xếp hàng.
H&M anh 11
Nữ du khách này hào hứng xếp hàng từ 8h sáng.
H&M anh 12
Không chỉ giới trẻ, nhiều vị khách lớn tuổi cũng chờ đợi.
H&M anh 13
Bà Duyên (quận 4) cho biết tới TTTM từ rạng sáng. "Cửa hàng có nhiều loại sản phẩm giá vừa phải cho gia đình nên tôi nghĩ mình cũng sẽ chọn được vài món đồ ưng ý. Nếu trúng thưởng thì càng may mắn", bà Duyên nói.
H&M anh 14
Đến gần giờ mở cửa, lượng khách kéo tới xếp hàng càng đông, lên đến hàng nghìn người. Một xe cứu thương cũng túc trực.
H&M anh 15
Các lối đi trong công viên phía trước TTTM chật kín người.
H&M anh 16
Hàng chục bảo vệ, nhân viên cửa hàng giữ gìn trật tự, sắp xếp hàng lối.
H&M anh 17
 Nhiều người đến trễ phải ra về vì hết chỗ xếp hàng.
H&M anh 18
Hơn 10h, dòng người vẫn kiên nhẫn đợi
H&M anh 19
... dưới nắng.
H&M anh 20
Nhiều ô che nắng được mang ra phục vụ khách.
Bên trong cửa hàng H&M đầu tiên mở cửa ngày mai tại Sài Gòn Cửa hàng đầu tiên của H&M ở Việt Nam tại TTTM Vincom (quận 1 TP.HCM) chính thức mở bán sáng mai (9/9). Việt Nam là thị trường thứ 68 của thương hiệu thời trang nổi tiếng này.


Lê Quân

Bạn có thể quan tâm