Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn hộp quà bí mật từ Shopee đang chờ chủ nhân tại Vivo City

Hàng loạt trải nghiệm thú vị của sự kiện offline “Vô địch săn deal” đang thu hút đông đảo “thợ săn” deal và đội ngũ fan Sky tại Vivo City ngay lúc này.

Sàn thương mại điện tử Shopee đã quen thuộc với những tín đồ mua sắm qua hàng loạt chương trình giá ưu đãi để giới trẻ có thể bổ sung vào giỏ đồ đủ món hàng yêu thích, hợp túi tiền. Không dừng lại ở đó, game tương tác “Vô địch săn deal” với cách chơi hấp dẫn “liếc nhanh, chém gọn” cùng hàng nghìn quà tặng thú vị trên sàn thương mại điện tử Shopee thời gian qua chắc hẳn đã khiến không ít shoppaholic cảm thấy thú vị.

Sau thời gian tranh tài căng thẳng, top 10 cao thủ đứng đầu bảng xếp hạng sẽ tỏa sáng ngay hôm nay. Họ là những nhân tài may mắn được đài thọ 100% chi phí máy bay và ăn ở để góp mặt tại sự kiện offline tranh chức vô địch, giao lưu trực tiếp trên sân khấu cùng Sơn Tùng M-TP. Hàng trăm nghìn khán giả khác đang háo hức với cơ hội tranh tài trực tiếp tại đấu trường Vivo City để trở thành một trong 10 suất tiếp theo vào vòng chung kết, giao lưu cùng Sơn Tùng M-TP tối nay.

Shopee anh 1
Sự kiện offline thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia.

Phấn khích cùng 5.000 “hộp quà bí mật”

Chỉ cần là một trong những người có mặt tại Vivo hôm nay và đã cài ứng dụng Shopee trên điện thoại, bạn sẽ nhận được một "Hộp quà bí mật" chứa quà tặng từ hơn 30.000 đối tác, thương hiệu, nhà bán hàng uy tín của Shopee.

Có thể đến một số quà tặng hấp dẫn như: Oppo F5 Series và phụ kiện (tại nghe, cây selfie…), bộ chăm sóc da, trang điểm, áo bomber Sơn Tùng độc quyền, voucher mua sắm 1, 2 triệu đồng, giày Biti's có chữ ký Sơn Tùng…

Shopee anh 2
Cài app Shopee tại sự kiện để có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Tranh tài với ba thử thách cuốn hút

Hàng trăm bạn trẻ đang háo hức tranh tài tại Vivo City để giành vị trí top 10 cao thủ offline, đạt cơ hội thi đấu với top 10 online vào tối nay. Bằng hình thức “chém” sản phẩm giảm giá trong trò chơi, người tiêu dùng được tiếp cận hàng nghìn mặt hàng giảm giá lớn mà Shopee mang lại.

Không đơn giản là “chém deal” trên điện thoại, người chơi còn phải chứng tỏ khả năng cao thủ trên sân khấu khi tham gia game kết hợp một trong 3 thử thách khác nhau: thử thách cưỡi ngựa; thử thách ghế lắc; thử thách ghế xoay. Không chỉ vậy, các đội cổ vũ sôi động đang nỗ lực làm phân tán tư tưởng người chơi bằng những vũ điệu thú vị và gây cười. Bạn có chắc mình sẽ vượt qua thử thách “khó nhằn” này?

Shopee anh 3
Nhiều thử thách “khó nhằn” làm phân tán sự chú ý của các cao thủ.

Hội ngộ Sơn Tùng M-TP

Top 10 cao thủ online và top 10 cao thủ offline sẽ nỗ lực tranh tài trên sân khấu với chính Sơn Tùng bắt đầu từ 19h. Voucher mua hàng trị giá 12 triệu đồng tại Shopee vẫn đang chờ chủ nhân may mắn nhất. Vòng chung kết giữa 20 "thợ săn" giỏi nhất và phần giao lưu cùng Sơn Tùng M-TP diễn gia lúc 19h tối nay chắc chắn sẽ khiến sân khấu của Vivo City bùng nổ.

Shopee anh 4
20 "thợ săn" giỏi nhất sẽ được hội ngộ Sơn Tùng M-TP tối cùng ngày.

Rất nhiều sự khác biệt cho một cuối tuần đầy màu sắc. Hãy sẵn sàng “chém deal nhiệt tình” để nhận “voucher giật mình” tại Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, TP.HCM. Sự kiện mở cửa tự do từ 10h đến 21h.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm