Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn CĐV biểu tình ngoài SVĐ Emirates

Hàng nghìn CĐV tập trung bên ngoài sân nhà của Arsenal để phản đối ông chủ đội bóng phía Bắc thành London, Stan Kroenke.

Bien nguoi bieu tinh ngoai SVD Emirates anh 1
Một cuộc biểu tình với quy mô lớn được người hâm mộ Arsenal thực hiện ngay trước thềm trận đấu giữa "Pháo thủ" và Everton ở vòng 33 Premier League rạng sáng 24/4.
Bien nguoi bieu tinh ngoai SVD Emirates anh 2
Mục đích của cuộc biểu tình là để phản đối Stan Kroenke. Tỷ phú người Mỹ thâu tóm Arsenal từ năm 2007. "Pháo thủ" có sân vận động mới khang trang, nhưng lại không thể giành chức vô địch Premier League nào. Thậm chí, thành tích của đội bóng này ngày càng đi xuống ở những mùa giải gần đây.
Bien nguoi bieu tinh ngoai SVD Emirates anh 3
Sự kiện Arsenal tham dự Super League trở thành giọt nước tràn ly. CĐV "Pháo thủ" không giấu nổi sự tức giận, khi họ cho rằng Kroenke đã đặt lợi ích của bản thân lên trên người hâm mộ.
Bien nguoi bieu tinh ngoai SVD Emirates anh 4
"CLB của chúng tôi, không phải của ông", " Kroenke, hãy biến đi" là những thông điệp người hâm mộ muốn chuyển đến người đứng đầu đội bóng phía Bắc thành London.
Bien nguoi bieu tinh ngoai SVD Emirates anh 5
Bầu không khí ngày một trở nên nóng bỏng, và vượt ngoài tầm kiểm soát. Lực lượng an ninh đã buộc phải có động thái cứng rắn để ngăn chặn những kẻ quá khích.
Bien nguoi bieu tinh ngoai SVD Emirates anh 6

Cách đây ít ngày, ông Kroenke đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ, và thừa nhận mắc sai lầm khi tham dự Super League. Tuy nhiên, điều này không thể xoa dịu cơn giận dữ âm ỉ trong lòng CĐV "Pháo thủ" suốt nhiều mùa giải qua.

Bien nguoi bieu tinh ngoai SVD Emirates anh 7

Arsenal ngày một sa sút sau khi sa thải HLV Arsene Wenger. Việc ông chủ không chịu đầu tư cùng những quyết định chuyển nhượng sai lầm khiến mục tiêu vào top 4 cũng là điều xa xỉ với "Pháo thủ" vào lúc này.

Real Madrid thoát án phạt sau vụ Super League

12 đội bóng tham dự Super League không phải nhận án phạt từ Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA).

Chủ tịch Barca làm lộ thông tin vụ Super League

Dự án Super League với Florentino Perez là người đứng đầu đã bị rò rỉ thông tin từ trước khi được công bố.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm