Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng loạt xác bò bị cắt xẻo ở Texas

Các nhà chức trách cho biết đã phát hiện bảy con bò bị cắt xẻo ở ba quận thuộc bang Texas (Mỹ) trong vòng vài tuần.

Bảy con bò được tìm thấy đã chết trong cùng một hoàn cảnh đáng ngờ. Ảnh: Daniel Wallis/Reuters

Chính quyền ba quận Madison, Brazos và Robertson ở phía đông trung tâm bang Texas (Mỹ) trong vòng vài tuần đã tìm thấy bảy con gia súc đã chết trong tư thế nằm nghiêng một bên. Phần mặt bị cắt xén lộ ra, không có lưỡi, không có dấu hiệu cho thấy chúng đã vật lộn trước đó và không có bất cứ dấu chân hay vết bánh xe nào được tìm thấy. Mỗi con bò đến từ một đồng cỏ và đàn khác nhau, Theo Guardian ngày 8/5.

Văn phòng cảnh sát trưởng quận Madison cho biết: "Ai đó đã cắt một đường thẳng, sạch sẽ, với độ chính xác rõ ràng để loại bỏ phần da quanh miệng con bò ở một bên, giữ nguyên phần thịt bên dưới lớp da đã loại bỏ". Các chủ trang trại cho biết không có loài động vật ăn thịt hay chim ăn xác chết nào ở quanh khu vực này.

Bo chet o Texas anh 1

Một con bò bị cắt xẻ. Ảnh: Inexplicata/The Journal of Hispanic Ufology

Hiện người ta vẫn chưa biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của những con bò. Văn phòng cảnh sát trưởng quận Robertson cho biết khám nghiệm tử thi được trả lại vào ngày 8/5 cho thấy nguyên nhân cái chết của một con bò là do viêm phổi, nhưng báo cáo không giải thích lý do vết thương của con vật.

Văn phòng cảnh sát trưởng nói: "Nhiều vụ việc tương tự đã được báo cáo trên khắp nước Mỹ và chúng tôi đang tích cực phối hợp với các cơ quan khác để tìm câu trả lời". Các chủ trang trại khác trong khu vực lo sợ những con bò của họ có thể bị giết thịt tiếp theo.

Ông Mark Enloe, người dân quận Madison sống ở gần nơi những con bò trong thị trấn của ông bị tấn công cho biết hàng xóm của ông đang đề phòng bằng cách đặt camera xung quanh những con bò của ông nhằm ngăn chúng trở thành mục tiêu tiếp theo.

Quỹ bảo vệ pháp lý động vật đã treo giải thưởng trị giá 5.000 USD cho bất kỳ ai cung cấp thông tin giúp ích cho việc bắt giữ và kết án thủ phạm liên quan cái chết của những con bò này.

Gấu mèo xâm chiếm trường học Mỹ

Ít nhất 3 con gấu mèo đã rơi từ trần nhà và rất nhiều con khác đã xuất hiện trong hành lang trường trung học McCallum (Texas, Mỹ).

Tiếng súng vang lên vào thứ bảy đẹp trời, ở nơi người Mỹ hay tụ tập

Những người có mặt tại trung tâm thương mại ở Texas (Mỹ) đã mô tả lại nỗi kinh hoàng khi vụ xả súng hàng loạt diễn ra hôm 6/5.

Trần Nguyễn Đức Nhân

Bạn có thể quan tâm