Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng loạt sao Hoa ngữ bị nghi dự tiệc thác loạn

Gia đình hai chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ, Huỳnh Thánh Y... bị nghi ngờ là khách mời danh dự tại một sự kiện của giới nhà giàu.

Hàng loạt sao Hoa ngữ bị nghi dự tiệc thác loạn

Gia đình hai chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ, Huỳnh Thánh Y... bị nghi ngờ là khách mời danh dự tại một sự kiện của giới nhà giàu.

Khung cảnh buổi tiệc.

Triển lãm Hải Thiên thịnh diên vừa diễn ra ở Tam Á (Hải Nam, Trung Quốc) đang là đề tài gây tranh cãi trong nhiều ngay nay. Đây là một sự kiện tổ chức thường niên dành cho giới nhà giàu, chuyên trưng bày các sản phẩm xa xỉ như du thuyền, siêu xe...

Năm nay, Hải Thiên thịnh diên trở thành đề tài gây chú ý bởi có nhiều nguồn tin khẳng định đã có rất nhiều bữa tiệc thác loạn, thậm chí là cả sex tập thể được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm và có dính líu tới nhiều ngôi sao như vợ chồng Từ Hy Viên, vợ chồng Từ Hy Đệ, An Dĩ Hiên...

Ngay sau khi tin đồn xuất hiện, vợ chồng Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi đã lên tiếng phủ nhận. Chàng thiếu gia họ Uông khẳng định tối 3/4 anh không hề có mặt ở Tam Á và tỏ ra tức giận khi những tin đồn "từ trên trời rơi xuống" làm ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.

Trong khi đó, Hứa Nhã Quân - chồng Từ Hy Đệ và là em rể Từ Hy Viên - thừa nhận có tham gia bữa tiệc. Hứa Nhã Quân cho biết đây mới chỉ là lần đầu anh được mời. Thiếu gia họ Hứa cho rằng Hải Thiên thịnh diên có hàng trăm sự kiện lớn nhỏ với nhiều nhà tổ chức khác nhau, và chính vì việc có quá nhiều "người đứng đầu" này đã tạo ra tin đồn.

Nhà sản xuất Dương Tử cũng khẳng định Hải Thiên thịnh diên hoàn toàn là một bữa tiệc sang trọng và vui vẻ chứ không hề có tính chất thác loạn như lời đồn.

Giữa cơn bão tin đồn, cơ quan chức năng của thành phố Tam Á đã vào cuộc và khẳng định sẽ sớm điều tra để làm rõ tình hình.

Hình ảnh Hứa Nhã Quân ở Hải thiên thịnh diên.

Nam diễn viên Từ Tranh cũng là một trong những khách mời của sự kiện xa xỉ này.
Hải Thiên thịnh diên trưng bày các sản phẩm xa xỉ dành cho giới nhà giàu.
Rất nhiều người mẫu xinh đẹp được mời tới dự tiệc.

Vợ chồng Uông Tiểu Phi - Từ Hy Viên phủ nhận có dính dáng tới Hải thiên thịnh diên.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm