Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng loạt ngôi sao vắng mặt tại tứ kết lượt về Cúp C1

Real và Bayern là hai đội bóng gặp vấn đề nghiêm trọng về lực lượng trước loạt tứ kết lượt về Champions League diễn ra giữa tuần này.

'Modric chấn thương vì vắt kiệt sức cho Ancelotti'

Bác sĩ đội tuyển Croatia cho rằng sự thiếu quan tâm của HLV Carlo Ancelotti là nguyên nhân khiến Luka Modric dính chấn thương trong trận gặp Malaga cuối tuần qua.

Lực lượng của Real bị tàn phá nghiêm trọng sau loạt trận La Liga cuối tuần qua. Hai trong số những ngôi sao lớn nhất của “Kền kền trắng”, Luka Modric và Gareth Bale đều dính chấn thương trong trận gặp Malaga nên không thể tham dự trận tái đấu Atletico tại Bernabeu.

Ngoài ra, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng không nhận được sự phục vụ của hậu vệ trái Marcelo vì án treo giò. Trong khi khả năng ra sân của Karim Benzema và Sami Khedira vẫn còn bỏ ngỏ vì chưa hoàn toàn hồi phục thể lực.

Gareth Bale dính chấn thương trong trận gặp Malaga. Ảnh: Goal.

Bên kia chiến tuyến, Atletico chỉ thiếu tiền vệ Mario Suarez. Cựu ngôi sao của Mallorca buộc phải chứng kiến đồng đội thi đấu từ khán đài do bị treo giò.

So với thất bại 1-3 trên sân Porto cách đây mộ tuần, tình hình lực lượng của Bayern ở trận lượt về có đôi chút dấu hiệu cải thiện. Chấn thương của Franck Ribery, Philipp Lahm và Bastian Schweinsteiger đã hồi phục. Nhiều khả năng bộ ba ngôi sao này sẽ có tên trong danh sách thi đấu tại Allianz Arena.

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Bundesliga vẫn chưa thể có 4 trụ cột Arjen Robben, Mehdi Benatia, David Alaba, Javi Martinez và thủ môn dự bị Tom Starke. Những cầu thủ này vẫn đang phải nhờ cậy đến sự chăm sóc của bộ phận y tế.

Với Porto, đại diện Bồ Đào Nha sẽ không có bộ đôi hậu vệ cánh Danilo và Alex Sandro vì mắc án treo giò. Trong khi khả năng ra sân của tiền vệ trẻ Cristian Tello vẫn còn bỏ ngỏ.

Ở cuộc tái đấu giữa Barca và PSG, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ chào đón sự trở lại quan trọng của Zlatan Ibrahimovic và Marco Verratti. Trung vệ David Luiz cũng hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, HLV Blanc chưa thể an tâm bởi Thiago Silva và Serge Aurier vắng mặt vì chấn thương và treo giò. Thiago Motta cũng không chắc ra sân vì bị đau bắp đùi.

Thiago Silva chắc chắn không thể cùng đồng đội hành quân tới Nou Camp. Ảnh: Getty Images.

Về phía đội chủ sân Nou Camp, HLV Luis Enrique rất hài lòng với lực lượng hiện có. Bên cạnh bộ ba sát thủ Messi, Neymar và Suarez, Barca sẽ có sự trở lại của Andres Iniesta. Tiền vệ người Tây Ban Nha bị đau ở trận lượt đi nhưng anh đã tìm lại được thể lực tốt nhất sau khi được nghỉ ở trận gặp Valencia. Thiếu vắng duy nhất của Barca là trung vệ Thomas Vermaelen.

Juventus làm khách trên sân của Monaco nhưng không nhận được sự phục vụ của bộ ba Paul Pogba, Martin Caceres và Kwadwo Asamoah (chấn thương). Trong khi đội bóng Ligue 1 cũng gặp vấn đề nhân sự khi Lacina Traore và Tiemoue Bakayoko chắc chắn vắng mặt. Khả năng ra sân của Geoffrey Kondogbia và Jeremy Toulalan vẫn còn bỏ ngỏ vì bị đau mắt cá và cơ đùi.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm