Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng loạt hãng điện tử lớn tung khuyến mãi hấp dẫn cuối năm

Cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng thường tăng cao. Đây cũng là thời điểm hàng loạt hãng điện tử tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng.

Để tiết kiệm một khoản kha khá và có cơ hội nhận các phần quà giá trị tại Điện máy Xanh, độc giả có thể thao khảo một số ưu đãi sau.

Thiết thực với khuyến mãi của Samsung

Từ nay đến hết 15/2 khi mua các sản phẩm của Samsung tại Điện máy Xanh, khách sẽ có cơ hội trúng ngay một giải đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng và 8 giải tuần trị giá 150 triệu đồng. Bên cạnh đó, những ai đang có ý định thay mới tivi không nên bỏ lỡ chương trình khuyến mãi với phần quà là một thùng Cocacola, bộ thủy tinh cao cấp Lock&Lock và vali thời trang.

Với hình ảnh sống động và thiết kế đẹp mắt, các dòng tivi của Samsung như smart tivi, smart tivi 4K hay cá tính hơn là smart tivi cong là những sản phẩm rất phù hợp với nhu cầu giải trí ngày Tết.

Dien may Xanh anh 1
Nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Điện máy Xanh.

Đồng thời, với khả năng tiết kiệm đến 60% năng lượng so với những thiết bị điện lạnh thông thường, tủ lạnh và máy giặt Samsung Inverter là những sản phẩm đang rất được ưa chuộng. Ngôi nhà bạn không chỉ trở nên hiện đại hơn khi trang bị thêm các sản phẩm trên mà còn tiện nghi hơn với nhiều phần quà thiết thực từ Điện máy Xanh như: điện thoại, máy hút bụi, lò vi sóng và bộ nồi cao cấp.

Dien may Xanh anh 2
Samsung tung nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Quà tặng cao cấp từ Sony

Từ nay đến ngày 14/2, khi mua tivi Sony tai Điện máy Xanh, khách sẽ được tặng ngay một thùng Cocacola 24 lon. Đặc biệt đối với tivi từ 40 inch trở lên, khách sẽ nhận được bộ quà tặng gồm: dàn âm thanh Sony chính hãng, vali thời trang cao cấp và điện thoại Sony Xperia XA1 Plus.

Dien may Xanh anh 3
Mua Sony nhận quà hấp dẫn tại Điện máy Xanh.

Trúng iPhone X cùng Pananonic

Sở hữu công nghệ hình ảnh hiện đại, thiết kế bắt mắt với nhiều mức giá khác nhau, các dòng tivi LED Panasonic luôn đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng của người Việt mỗi dịp Tết.

Nếu đang chờ đợi những ưu đãi từ Panasonic, hãy tham gia ngay chương trình khuyến mãi mua tivi, tủ lạnh, máy giặt Panasonic tại Điện máy Xanh để có cơ hội trúng 15 iPhone X 64 GB Space Gray. Riêng với tivi, khách còn được tặng thêm phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng, vali kéo thời trang và hàng nghìn quà tặng gia dụng tiện ích.

Đồng thời, từ nay đến 15/1, khi mua các sản phẩm gia dụng của Panasonic tại Điện máy Xanh, khách sẽ nhận ngay 1.500 máy ép trái cây trị giá 1,5 triệu đồng/máy.

Dien may Xanh anh 4
Mua sản phẩm Panasonic nhận máy ép trái cây.

Càng hấp dẫn hơn nữa, chương trình “Đến hôm nay, nhận ngay quà Tết” của Điện máy Xanh đang diễn ra sôi động với giải thưởng đến 2018 chỉ vàng SJC. Chỉ với một hóa đơn mua hàng, khách có thể tham gia quay thưởng, càng nhiều hóa đơn càng có cơ hội sở hữu giải thưởng. Sự kiện diễn ra đến ngày 14/2.

Bên cạnh Samsung, Sony, Panasonic, các thương hiệu nổi tiếng khác như LG hay TCL cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đồng thời, nhiều quà tặng và ưu đãi bất ngờ đang chờ đợi khách hàng tại chương trình khuyến mãi đồ gia dụng của Điện máy Xanh. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập website www.dienmayxanh.com hoặc gọi hotline 1800.1061.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm