Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng hàng không ANA triển khai chương trình 'Hello blue sale'

'Hello blue sale' là chương trình giảm giá quy mô lớn, được hãng bay ANA thực hiện trên thị trường châu Á và châu Đại Dương, bao gồm các chuyến bay từ 17 thành phố tới Nhật Bản.

All Nippon Airways (ANA), hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản với 7 năm liên tiếp được đánh giá 5 sao, vừa công bố chương trình khuyến mãi lớn mang tên “Hello blue sale” bắt đầu từ 26/7 đến 30/7.

Chương trình khuyến mãi kéo dài 5 ngày, đưa ra ưu đãi giảm giá các chuyến bay hạng phổ thông từ 17 thành phố ở châu Á và châu Đại Dương đến Nhật Bản. Đây là đợt giảm giá có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của ANA dành cho các thành phố ở châu Á và châu Đại Dương.

Hang hang khong ANA anh 1
'Hello blue sale' là chương trình giảm giá quy mô lớn nhất từ trước tới nay của ANA.

Ông Isao Ono, Phó chủ tịch Tiếp thị và Bán hàng của ANA tại châu Á và châu Đại Dương, cho biết: “Với việc cung cấp nhiều điểm đến đa dạng và tiềm năng trong chương trình khuyến mãi, ANA hy vọng đáp ứng được nhu cầu di chuyển bằng máy bay ngày càng cao từ châu Á và châu Đại Dương tới Nhật Bản”.

Ngoài các tiêu chuẩn cao về dịch vụ khách hàng và sự thân thiện, hiếu khách, hãng luôn cố gắng có thể tiếp cận được càng nhiều khách hàng càng tốt bằng cách đưa ra mức giá phải chăng. Khuyến mại này là một phần trong những nỗ lực nhằm tiếp tục cải thiện trải nghiệm di chuyển đường hàng không đồng thời khuyến khích phát triển du lịch.

Hang hang khong ANA anh 2
ANA là hãng hãng không 5 sao uy tín của Nhật Bản.

17 thành phố có điểm khởi hành nằm trong chương trình khuyến mãi bao gồm: Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur, Jakarta, Hà Nội, TP.HCM, Manila, Phnom Penh, Yangon, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Bắc, Seoul, Delhi, Mumbai, Chennai (thời gian bay từ 27/10), Sydney và Perth (thời gian bay từ 1/9).

ANA bắt đầu mở bán vé vào 26/7 và kéo dài đến 30/7. Hành khách có thể đặt chỗ chuyến bay qua website chính thức của ANA hoặc thông qua các đại lý du lịch.

ANA được thành lập năm 1952, hiện khai thác 81 tuyến quốc tế và 119 tuyến nội địa. ANA cung cấp một mô hình kép độc đáo cho phép hành khách đi đến Tokyo và kết nối qua hai sân bay ở vùng đô thị Tokyo, Narita và Haneda, đến các địa điểm khác nhau trên khắp Nhật Bản và cũng cung cấp các chuyến bay cùng ngày giữa các thành phố Bắc Mỹ, Châu Á và Trung Quốc .

Với chất lượng dịch vụ cao, mang “Cảm hứng từ Nhật Bản”, ANA được Skytrax đánh giá 5 sao liên tiếp kể từ 2013. ANA là hãng hàng không duy nhất của Nhật Bản giành danh hiệu danh tiếng này trong 7 năm liên tiếp. Ngoài ra, ANA đã được Air Transport World công nhận là “Hãng hàng không của năm” 3 lần trong 10 năm qua, vào 2007, 2013 và 2018. Độc giả tham khảo thêm tại www.ana.co.jp.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm