Lịch sử thương hiệu gia dụng nổi tiếng Nhật Bản Zojirushi bắt nguồn với dòng sản phẩm bình thủy tinh cách nhiệt chân không vào năm 1918. Đây là một công nghệ mang tính đột phá vào thời điểm bấy giờ, tạo tiền đề cho tất cả sản phẩm giữ nhiệt về sau. Trong những năm sau đó, Zojirushi tiếp tục tạo dựng danh tiếng khi không ngừng đầu tư vào kiểu dáng, tính tiện dụng và công nghệ cách nhiệt chân không.
Gần đây nhất, bình lưỡng tính giữ nóng/lạnh của Zojirushi đã được tạp chí công nghệ danh tiếng TechCrunch bình chọn là sản phẩm có khả năng giữ nhiệt hoàn hảo và kết cấu siêu nhẹ. Bên cạnh đó, Zojirushi cũng được xem là thương hiệu tin dùng hàng đầu tại Nhật Bản khi theo số liệu khảo sát thị trường từ GFK năm 2015, nồi cơm và vỉ nướng điện Zojirushi đã chiếm thị phần nhiều nhất tại đất nước này.
Với những nỗ lực phát triển và duy trì chất lượng, chỉ trong một thời gian ngắn, Zojirushi đã dần chinh phục cả những khách hàng khó tính tại Việt Nam. Điểm cạnh tranh của Zojirushi không chỉ là tìm kiếm thêm khách hàng mới mà còn là nâng cao chất lượng phục vụ thông qua việc bảo đảm chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.
Trong những năm qua, số lượng khách tìm hiểu và tin tưởng thương hiệu Zojirushi không ngừng phát triển. Nhằm phục vụ tốt hơn nữa khách hàng của mình, Zojirushi chính thức khai trương showroom thứ 2 tại Vincom Bà Triệu với nhiều ưu đãi giá trị.
Trong thời gian khai trương, showroom sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 20% trên tất cả mặt hàng, duy nhất trong 2 ngày 17 và 18/12. Từ 19/12/2016 đến 22/1/2017, Zojirushi áp dụng tặng quà khi khách mua sản phẩm bất kỳ tại showroom. Đặt biệt, hãng dành 100 bộ lịch miễn phí cho những khách tham quan đầu tiên tại showroom vào 2 ngày khai trương.