Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng di động mới nổi tung smartphone bom tấn giá 173 USD

LeTV Le 1s trang bị đầy đủ những thông số cần có trên một smartphone cao cấp như chip 8 nhân, camera lấy nét theo phase hay cảm biến vân tay.

Sau khi gây bão bằng loạt smartphone cấu hình mạnh, giá mềm hồi tháng 4, hãng di động mới nổi LeTV tiếp tục tấn công mạnh mẽ thị trường Trung Quốc và Ấn Độ. Model mới mang tên Le 1s. Có giá bán ở mức 173 USD tại Trung Quốc, sản phẩm này sở hữu thiết kế vỏ kim loại và cấu hình đáng gờm.

Vỏ kim loại của Le 1s không có kiểu dáng nguyên khối. Tuy nhiên, các con ốc, hay mối nối của thân máy được làm cầu kì, kết hợp viền màn hình siêu mỏng và vỏ mài sáng bóng, cho cái nhìn tổng thể tốt.

Le 1s có độ mỏng 7,5 mm, nặng 169 gram - mức chuẩn cho một smartphone màn hình 5,5 inch.

Về cấu hình, model này trang bị chip đầu bảng của MediaTek, dòng Helio X10 tốc độ 2,2 GHz, RAM DDR3 3 GB và dung lượng lưu trữ 32 GB. Đồ hoạ của máy là dòng PowerVR G6200 tầm trung với tốc độ khoảng 600 MHz. Chip đồ hoạ này mạnh ở khả năng tiết kiệm pin, hơn là ghi điểm trên các bài benchmark. 

Máy có pin 3.000 mAh, tích hợp tính năng sạc nhanh, cho phép sử dụng trong 3,5 tiếng chỉ với 5 phút sạc. Những trang bị đáng chú ý khác của máy gồm cảm biến vân tay đặt ở mặt sau và cổng USB Type-C.

LeTV cho biết, hãng chấp nhận bán lỗ chiếc Le 1s với giá 173 USD trong khi phí linh kiện là 206 USD.

Màn hình của smartphone mới từ LeTV có kích thước 5,5 inch, dùng tấm nền LCD, độ phân giải 1.080p. Camera sau của máy có độ phân giải 13 megapixel, cảm biến ISOCELL của Samsung, đèn flash đơn, lấy nét theo phase và khẩu độ f/2.0. Theo LeTV, smartphone của họ có khả năng lấy nét trong 0,09 giây. Ở mặt trước, máy trang bị camera 5 megapixel, góc rộng 85 độ và khẩu độ f/2.0.

LeTV Le 1s chạy Android 5.1.1, trên nền giao diện EIU tuỳ biến. LeTV cho biết, họ sẽ bán lỗ thiết bị này với giá 173 USD trong khi giá linh kiện của máy đã là 206 USD.

Khoảng 300.000 chiếc Le 1s đầu tiên sẽ bán online từ 3/11. Hãng chưa có kế hoạch bán máy tại các thị trường khác, ngoài Trung Quốc và Ấn Độ. Xách tay máy về nước là một lựa chọn - với những người ở thị trường khác muốn trải nghiệm sản phẩm này. Tuy nhiên, chi phí của máy, khi đó, có thể không còn ở mức đủ hấp dẫn như vậy nữa.

Di động nội địa Trung Quốc giá mềm tiếp tục đổ bộ Việt Nam

Các mẫu điện thoại của Xiaomi, Meizu với đặc trưng là cấu hình tốt, giá mềm đang ngày một phổ biến trên thị trường.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm