Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng công U23 Việt Nam mệt phờ tập dứt điểm chờ đấu Uzbekistan

Công Phượng, Văn Toàn tập dứt điểm 2 lượt (mỗi lượt 12 quả) vẫn chưa làm vừa ý HLV Park Hang-seo. Quang Hải cũng thốt lên "vẫn chưa hết bóng hả thầy" vì quá mệt trong chiều 11/12.

U23 Viet Nam tap dut diem, anh 1
Buổi tập chiều 11/12 của U23 Việt Nam diễn ra lúc 17h, trên sân vận đông Khao Kradong (Buriram, Thái Lan). HLV Park Hang-seo chia đội làm 2 nhóm, một nhóm đá đối kháng trong phạm vi hẹp. Nhóm còn lại gồm các tiền đạo Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải và Hà Đức Chinh tập riêng dưới sự hướng dẫn của HLV người Hàn Quốc. 
U23 Viet Nam tap dut diem, anh 2
HLV Park Hang-seo cho từng tiền đạo đứng một mình ở vị trí giữa vùng cấm, sau đó 4 vệ tinh (mỗi cánh 2 người) liên tục nhồi bóng cho tiền đạo này tập dứt điểm. Công Phượng là cầu thủ được HLV trưởng chọn dứt điểm mẫu cho các cầu thủ còn lại. 
U23 Viet Nam tap dut diem, anh 3
Sau đó đến lượt Văn Toàn thử sức với hàng chục pha dứt điểm liên tiếp về phía khung thành. Tiền đạo quê Hải Dương tỏ ra kém duyên khi chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 25 trận đấu đã qua tại V.League 2017. 
U23 Viet Nam tap dut diem, anh 4
Văn Toàn và Công Phượng là 2 cầu thủ được HLV Park Hang-seo kỳ vọng và ưu tiên tập dứt điểm đầu tiên. Tuy nhiên, HLV người Hàn Quốc vẫn chưa thật hài lòng về các pha xử lý bóng của cặp tiền đạo HAGL. Công Phượng có nhiều pha tập dứt điểm thành bàn, nhưng xử lý các đường bóng bổng còn kém. Trong khi đó, Văn Toàn chưa thực sự tự tin và quyết đoán trong các pha dứt điểm một chạm. 
U23 Viet Nam tap dut diem, anh 5
Sau cặp tiền đạo HAGL, HLV Park Hang-seo "test" Hà Đức Chinh. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Đà Nẵng toàn diện hơn khi dứt điểm tốt cả bằng chân và đầu. Các cú sút, đánh đầu đều có lực căng và đi khá gần quỹ đạo khung thành thủ môn.
U23 Viet Nam tap dut diem, anh 6
Tiếp đó là Quang Hải tập dứt điểm dưới sự quan sát của HLV Park Hang-seo. 
U23 Viet Nam tap dut diem, anh 7
Cầu thủ của Hà Nội FC phải thốt lên "vẫn chưa hết bóng hả thầy" khi liên tiếp nhận những đường kiến tạo từ 4 phía.
U23 Viet Nam tap dut diem, anh 8
Ưu điểm của Quang Hải là có những pha xử lý bóng và sút bóng với quỹ đạo khó lường bằng chân trái. HLV Park Hang-seo tạm dừng tập khi cảm thấy Hải thấm mệt. Ông tranh thủ dặn dò thêm đội trưởng U20 Việt Nam về kỹ thuật xử lý bóng bằng chân trái. 
U23 Viet Nam tap dut diem, anh 9
Sau phần tập dứt điểm của hàng công, Ban huấn luyện chia đôi đội hình đá đối kháng để "lắp ráp" bộ khung cho trận đấu còn lại ở vòng bảng với U23 Uzbekistan (16h ngày 13/12).
U23 Viet Nam tap dut diem, anh 10
Hà Đức Chinh sau màn dứt điểm khá tốt được HLV Park Hang-seo thử nghiệm đá cắm (thay Quang Hải) trong đội hình chính ở bài tập thi đấu đối kháng.
U23 Viet Nam tap dut diem, anh 11
Buổi tập kéo dài gần 2 tiếng kết thúc trong không khí thoải mái và đầy tự tin. Chiều mai (12/12), đội có buổi tập cuối cùng lúc 8h để chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Uzbekistan (16h ngày 13/12). 
U23 Viet Nam tap dut diem, anh 12
Đội phó Duy Mạnh và đội trưởng Xuân Trường "họp kín" sau buổi tập chiều 11/12. 

HLV Park Hang-seo ngã bổ nhào khi chơi bóng cùng U23 Việt Nam HLV người Hàn Quốc thể hiện sự hòa đồng khi tham gia chơi bóng ma (đuổi bóng) cùng các học trò để làm nóng tinh thần trước buổi tập sáng 11/12.





Tùng Lê (từ Buriram, Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm