Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng công 400 triệu euro của Barca gây thất vọng

Huấn luyện viên Ronald Koeman không hài lòng khi chứng kiến dàn sao tấn công của Barcelona liên tục bỏ lỡ cơ hội trong những trận từ đầu mùa.

Barcelona anh 1

Từ đầu mùa, HLV Koeman liên tục xoay tua nhân sự trên hàng công để tìm ra bộ khung hoàn hảo nhất. Dù vậy, Koeman đang bế tắc. Sau khi bị Alaves cầm hòa 1-1 hôm 1/11, HLV Koeman chia sẻ: "Khi đối diện khung thành, các tiền đạo Barca cần thể hiện tốt hơn. Đây là vấn đề của cả đội, chúng tôi phải nỗ lực để cải thiện vì đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn".

Barcelona anh 2

Trên lý thuyết, HLV Koeman đang nắm trong tay hàng công chất lượng gồm Lionel Messi, Antoine Griezmann, Ansu Fati, Trincao và Ousmane Dembele. Theo Transfermarkt, 5 ngôi sao tấn công của Barca có tổng giá trị 400 triệu euro. Messi dẫn đầu với giá trị 100 triệu euro. Griezmann và Fati cùng có giá 80 triệu euro. Coutinho, Dembele, Trincao lần lượt có giá 60 triệu euro, 50 triệu euro và 30 triệu euro.

Barcelona anh 3

Sau 8 trận đấu (6 ở La Liga và 2 tại Champions League), Barca ghi 17 bàn. Đây là con số tệ hại, bởi Messi và đồng đội tạo đến 104 cơ hội mười mươi. "Gã khổng lồ" xứ Catalunya có 13 cơ hội mỗi trận, nhưng cần đến 6,1 cú sút để ghi một bàn.

Barcelona anh 4

Messi ghi 2 bàn tại La Liga và Champions League tính đến nay. Fati có 5 bàn, hiện là chân sút số một của CLB. HLV Koeman từng tuyên bố giúp Griezmann lột xác. Dù vậy, ngôi sao người Pháp phải chờ đến trận gần nhất gặp Alaves để khai hỏa. Thành tích của Coutinho là 2 bàn.

Barcelona anh 5

Màn trình diễn thất vọng từ hàng công kéo theo loạt kết quả thất vọng đối với Barca. Sau 6 trận tại La Liga, Barca có 8 điểm và đang đứng vị trí 12. Từ mùa giải 2002/03, Barca mới khởi đầu tệ hại như vậy. Họ thua đau ở trận El Clasico. Và trước các đối thủ yếu, Barca đang đánh mất vị thế của đội bóng sẵn sàng đè bẹp tất cả.

Barcelona anh 6

Ngay lúc này, CĐV Barca đang nhớ tới Luis Suarez. Chân sút Uruguay ghi 4 bàn sau 5 trận thi đấu tại La Liga. Một mình Suarez đang bằng hiệu suất ghi bàn của Messi, Griezmann và Coutinho cộng lại.

Barcelona anh 7

Áp lực nặng nề đang dồn lên vai HLV Koeman. Một tuần qua, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Koeman có thể bị sa thải nếu không cải thiện thành tích trong thời gian tới. Trước đó, Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca, người trao cơ hội cho Koeman được trở lại Camp Nou, tuyên bố từ chức. Việc Bartomeu ra đi tác động lớn đến tương lai lâu dài của HLV Koeman ở Barca.

Barcelona anh 8

Pep Guardiola dập tắt tin đồn trở lại Barca Pep Guardiola cho rằng vị trí huấn luyện viên Barca cần sức trẻ và nghị lực lớn, do đó ông không còn phù hợp để trở lại dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou.

Mâu thuẫn giữa Messi và cựu HLV Setien được tiết lộ

Siêu sao người Argentina cười trước lời cảnh báo của cựu HLV Barca sau trận hòa 2-2 với Celta de Vigo mùa trước.

Setien: 'Tôi là ai mà dám thay đổi Messi'

Cựu huấn luyện viên Barca khẳng định Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới và luôn có cách thể hiện mong muốn mà không cần trực tiếp nói ra.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm