Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng chục xe máy 'đi bão' ở TP.HCM bị tạm giữ trong đêm

Rạng sáng 20/5, CSGT TP.HCM đã lập biên bản xử phạt 34 trường hợp, tạm giữ 28 xe máy với các lỗi như chạy xe thành đoàn, không đội mũ bảo hiểm, vi phạm nồng độ cồn.

Cảnh náo nhiệt ở trung tâm TP.HCM khi U23 Việt Nam thắng trận Tối 19/5, các tuyến đường trung tâm TP.HCM đông đúc người dân mừng chiến thắng. Nhiều người vui sướng khi tận hưởng bàn thắng trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Malaysia.
Viet Nam Vo Dich anh 1

Tối 19/5, sau chiến thắng của đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam tại bán kết SEA Games 31, lượng lớn người và xe cộ bắt đầu đổ ra các tuyến đường trung tâm TP.HCM ăn mừng chiến thắng.

Viet Nam Vo Dich anh 2

Dù dòng người đổ xuống đường rất đông, giao thông không bị ùn tắc, xe cộ di chuyển chậm. Lực lượng an ninh túc trực các nút giao điều tiết giao thông.

Viet Nam Vo Dich anh 3

Rất đông cổ động viên đã đổ ra đường đi “bão” mang theo cờ, mâm, xô chậu… sau khi U23 Việt Nam giành quyền vào thi đấu chung kết.

Viet Nam Vo Dich anh 4

Các đoàn xe liên tục chạy vòng tròn quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ hơn một giờ đồng hồ, trước khi bị CSGT TP.HCM giải tán.

Viet Nam Vo Dich anh 5

Đến 0h, nhiều người vẫn ăn mừng và không muốn ra về.

Viet Nam Vo Dich anh 6

Nhiều em bé được bố mẹ đưa đi cùng để tận hưởng cảm giác chiến thắng.

Viet Nam Vo Dich anh 7

Nhiều hàng rong xung quanh tranh thủ bán cờ và kèn cho những người tham gia.

Viet Nam Vo Dich anh 8

Một số người không tuân thủ luật giao thông như không đội mũ bảo hiểm, đi xe lạng lách...

Viet Nam Vo Dich anh 9

CSGT TP.HCM phối hợp cùng cảnh sát cơ động, hình sự triển khai lực lượng xử phạt trường hợp quá khích, vi phạm luật giao thông. Trong ảnh, lực lượng cảnh sát áp giải một người được cho là dẫn đầu nhóm quá khích lái xe nẹt pô, lạng lách trên đường Nguyễn Huệ.

Viet Nam Vo Dich anh 10

Bên trong Đội CSGT Bến Thành, bãi xe chật kín xe vi phạm. Trong đó, cảnh sát lập biên bản xử phạt 34 trường hợp, tạm giữ 28 xe máy với các lỗi như chạy xe thành đoàn, không đội mũ bảo hiểm, vi phạm nồng độ cồn.

Viet Nam Vo Dich anh 11

Tại đây, CSGT đội Bến Thành cũng xác định được 3 xe dẫn đầu đoàn "đi bão" tối qua.

Viet Nam Vo Dich anh 12

Đến 3h sáng, lực lượng vẫn làm việc với những người "đi bão".

Viet Nam Vo Dich anh 13

Nguyễn Phan Minh Nhật (15 tuổi) cho biết em đang đi chơi cùng bạn bằng xe máy của mẹ thì bắt gặp đoàn nên cùng "tham gia cho vui".

Viet Nam Vo Dich anh 14

Sau khi phạt hành chính, CSGT làm thủ tục niêm phong xe để tạm giữ phương tiện. Các trường hợp này thường đi xe không giấy tờ và chưa đủ tuổi lái xe.

Viet Nam Vo Dich anh 15

Trước khi trận bán kết U23 Việt Nam diễn ra, Công an TP.HCM nhận định sẽ có rất nhiều người đổ ra đường "đi bão" nên lên kế hoạch ứng phó, tuần tra kiểm soát, phát hiện, ngăn chặn kịp thời vi phạm.

CĐV U23 Việt Nam: 'Xem bóng đá ở Việt Nam vui hơn ở Mỹ' Tối 19/5, hàng trăm cổ động viên tập trung tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu với Malaysia.
Tụ điểm xem bóng đá mới của người dân ở TP.HCM Náo nhiệt không kém phố đi bộ, chợ Bình Tây (quận 6, TP.HCM) thu hút hàng nghìn khán giả đến xem bán kết SEA Games 31.

Nhiều cặp đôi hôn nhau mừng sau bàn thắng của Tiến Linh

Hàng nghìn cổ động viên TP.HCM trên phố đi bộ Nguyễn Huệ "bùng cháy" sau chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia.

Chí Hùng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm