Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng chục người sát phạt tại sới bạc ở giữa cánh đồng ngập nước

Nhóm tổ chức sới bạc này bố trí nhiều lớp cảnh giới, sử dụng phương tiện thủy để đưa con bạc đến sát phạt.

Soi bac giua dong nuoc anh 1

Nhóm người đánh bạc bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Tiến Tầm.

Chiều 30/10, Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, cho biết sau thời gian theo dõi đã triệt xóa thành công sới bạc ở giữa cánh đồng ngập nước.

Khoảng 10h cùng ngày, công an bất ngờ ập vào bắt giữ 28 người đang đá gà ăn tiền tại khu đất trống giữa đồng nước ở phường Mỹ Hòa.

Tại hiện trường, cảnh sát tạm giữ 18 điện thoại, 25 xe máy, 95 triệu đồng cùng một số tang vật khác.

Theo cảnh sát, nhóm tổ chức sới bạc này bố trí nhiều lớp cảnh giới, sử dụng phương tiện thủy để đưa con bạc đến sát phạt nên việc tiếp cận gặp nhiều khó khăn.

5 cuốn sách giúp hiểu rõ hơn về luật hình sự

Bộ luật Hình sự (sửa đổi, bổ sung năm 2017) là luật đấu tranh phòng ngừa và chống tội phạm; bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của công dân, tổ chức. Luật Thi hành án hình sự đề cập tới việc thực thi các bản án, quyết định của Tòa án đã có hiệu lực pháp luật.

Trách nhiệm hình sự và loại trừ trách nhiệm hình sự là hai chế định có mối liên hệ mật thiết với nhau, và đều là những vấn đề cơ bản, trọng tâm của khoa học luật hình sự. 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật Hình sự giúp tìm ra những điểm mấu chốt mang tính bản chất để phân biệt tội danh này với tội danh khác. Hình phạt tiền trong pháp luật hình sự Việt Nam và thực tiễn áp dụng đề cập tới quy định, thực tiễn áp dụng và các giải pháp nâng cao hiệu quả áp dụng hình phạt tiền.

Bắt giữ 14 người lắc tài xỉu ăn tiền

Nhóm người đang tham gia sới bạc do Trần Văn Tuấn Em (26 tuổi, ở An Giang) đứng ra tổ chức, thì bị cảnh sát ập vào bắt giữ.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm