Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng chục người đẩy nghiêng toa tàu cứu thanh niên mắc kẹt

Hàng chục hành khách và nhân viên nhà ga cùng nhau giải cứu một thanh niên bị mắc kẹt giữa một toa tàu hỏa và sân ga ở Australia.

Do sơ suất, chàng trai bị mắc chân vào giữa toa tàu và sân ga. Ảnh: Twitter
Do sơ suất, chàng trai bị mắc chân vào giữa toa tàu và sân ga tại nhà ga Stirling của thành phố Perth . Ảnh: Twitter 

Việc một người đàn ông vô ý mắc chân vào giữa toa tàu và sân ga tại nhà ga Stirling, thành phố Perth, vào khoảng 8h50 (giờ địa phương) đã làm trì hoãn chuyến tàu, theo The Courier Mail.

Nicolas Taylor, một hành khách, cho hay anh và nhiều người khác trên chuyến tàu đã phải xuống sân ga và cùng các nhân viên đẩy toa tàu nghiêng sang một bên để anh chàng có thể rút chân khỏi chỗ mắc kẹt.

Họ đã phải mất 10 phút để cứu chàng trai khỏi tình huống "dở khóc dở cười". "Mọi người đã kiểm soát tốt sự việc và đã thành công. Ban đầu, tôi nghĩ chúng tôi sẽ mắc kẹt ở đây vài giờ", Taylor nói.

Sau khi được giải cứu, chàng trai tỏ vẻ lúng túng trước sự việc hy hữu xảy ra với chính anh. 

Ngày 22/7/2013, khoảng 40 hành khách cũng cùng hợp sức đẩy nghiêng một toa tàu để tạo khoảng trống, cứu một phụ nữ bị trượt chân và rơi xuống khe rộng khoảng 20 cm giữa một toa tàu và thềm nhà ga JR Minami Urawa ở phía bắc thủ đô Tokyo của Nhật Bản.

40 hành khách cùng lật đoàn tàu cứu người

Khoảng 40 hành khách Nhật Bản đã cùng hợp tác đẩy đoàn tàu nặng 32 tấn để giải thoát cho một phụ nữ không may bị ngã xuống khe hẹp dưới đường ray.


Hải Anh

Bạn có thể quan tâm