Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng chục nam nữ phê ma túy tập thể trong quán karaoke ở Sài Gòn

Cảnh sát ập vào một nhà hàng tại quận 5 phát hiện hàng chục dân chơi đang phê ma túy trong tiếng nhạc cực mạnh.

Chiều 7/10, Công an quận 5, TP.HCM, cho biết sau khi đưa hơn 100 dân chơi tại nhà hàng karaoke Happy, trên đường Nguyễn Văn Cừ, về trụ sở, cán bộ điều tra xác định hơn 40 người dương tính với ma túy. Hiện công tác kiểm tra số người dương tính với ma túy vẫn đang tiến hành.

Theo cơ quan điều tra, sau khi xác định được số khách dương tính với ma túy, cảnh sát sẽ lấy lời khai của những người này để xác định nguồn cung, truy bắt đầu nậu. Với những người nghiện, cơ quan chức năng sẽ áp dụng biện pháp đưa họ vào trung tâm.

Đối với những khách không có dấu hiệu dùng ma túy sẽ được công an xác minh nhân thân, nơi cư trú trước khi trả tự do.

dan choi phe ma tuy trong quan bar anh 1
Các "chân dài" bị phát hiện trong quán karaoke trái phép. Ảnh: CTV. 

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nhà hàng karaoke này hoạt động trái phép, trá hình dưới dạng quán bar. Chủ nhà hàng đã bị cảnh sát lập biên bản, xử phạt hành chính với nhiều lỗi như kinh doanh trái phép, hoạt động quá giờ quy định, để xe lấn chiếm lòng đường...

Trước đó, sáng cùng ngày Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), Công an TP.HCM, phối hợp Công an quận 5 bất ngờ kiểm tra nhà hàng Happy và phát hiện trong 8 căn phòng của nhà hàng này có hơn 100 dân chơi đang nhảy múa, nhậu nhẹt.

Lực lượng chức năng phát hiện trong 8 căn phòng nói trên có nhiều túi bột màu trắng nghi là ma túy và nhiều dụng cụ thường dùng để sử dụng ma túy.

dan choi phe ma tuy trong quan bar anh 2
"Chân dài" và thanh niên xăm trổ bị cảnh sát đưa về trụ sở. Ảnh: CTV.

Tại thời điểm kiểm tra, đại diện nhà hàng không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke, hoạt động quá giờ quy định, để xe lấn chiếm lòng lề đường nên bị cơ quan chức năng lập biên bản xử lý.

Sau đó, công an đưa hơn 100 nam nữ liên quan về trụ sở tiến hành xét nghiệm ma túy để phục vụ công tác điều tra.

Cảnh sát ập vào quán bar ở Sài Gòn, hàng trăm người bỏ chạy

Trong tiếng nhạc vỡ lồng ngực, hàng trăm thanh niên nam nữ đang uốn éo bùng chạy, một số người có biểu hiện say thuốc vứt ma túy xuống sàn, nhằm phi tang.

Nguyễn Oanh

Bạn có thể quan tâm