Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát ập vào quán bar ở Sài Gòn, hàng trăm người bỏ chạy

Trong tiếng nhạc vỡ lồng ngực, hàng trăm thanh niên nam nữ đang uốn éo bùng chạy, một số người có biểu hiện say thuốc vứt ma túy xuống sàn, nhằm phi tang.

3h sáng ngày 23/12, gần 100 chiến sĩ Công an quận 3 (TP.HCM) bất ngờ ập vào quán bar Canalis trên đường Hai Bà Trưng. Trong tiếng nhạc đinh tai nhức óc của dàn loa công suất lớn, gần 200 nam thanh, nữ tú có đang uốn éo theo điệu nhạc.

Một số người có biểu hiện phê ma túy tìm cách bỏ chạy nhưng  bị cảnh sát chặn lại. Dưới sàn lăn lóc những chất bột màu trắng nghi là ma túy.

hang tram nam nu bo chay anh 1
Nhiều người có biểu hiện phê ma túy được đưa về kiểm tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Gần 60 dân chơi có biểu hiện phê ma túy, kiểm tra không có giấy tờ tùy thân nên được đưa về trụ sở để làm rõ. Công an đã lập biên bản xử phạt chủ quán bar về các lỗi như: hoạt động quá giờ quy định, kinh doanh hàng hóa có nguồn gốc nhập lậu…

Trước đó 2 giờ, Công an quận 3, cũng ập vào quán bar Barocco nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa  Tại đây, cảnh sát thu giữ 1 bịch cỏ Mỹ, 3 viên thuốc lắc cùng với lượng lớn bia, rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ nghi nhập lậu. Gần 40 nam nữ có biểu hiện phê ma túy không mang theo giấy tờ tùy thân.

Nhân viên quán bar đâm chết người sau tiếng chửi vượt ẩu

Cho rằng thanh niên vượt xe ẩu, Tuấn chửi với theo khiến 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc ẩu đả, Tuấn vung dao đâm loạn xạ khiến 1 người chết và 3 người khác bị thương.

 

Hải Hiếu

Bạn có thể quan tâm