Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng chục công nhân nhập viện sau bữa ăn

Sau bữa ăn trưa, nhóm công nhân ở Thanh Hóa có biểu hiện buồn nôn. Họ được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng rối loạn tiêu hóa.

Chiều 21/1, Bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống (Thanh Hóa) tiếp nhận 22 bệnh nhân nghi do ngộ độc thực phẩm. Họ là công nhân làm việc tại Công ty may TNHH Dream F Thanh Hóa (đóng tại xã Minh Khôi, huyện Nông Cống).

Lãnh đạo UBND huyện Nông Cống cho hay vào khoảng 14h30, hàng chục công nhân đang làm việc thì có biểu hiện buồn nôn. Ngay sau đó, tất cả được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

hang chuc cong nhan nhap vien anh 1
Các công nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: CTV.

Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Nông Cống tiến hành thăm khám, sàng lọc và bước đầu xác định nhóm công nhân nhập viện có biểu hiện rối loạn tiêu hóa. Trước đó, nhóm công nhân này cùng nhau ăn trưa tại nơi làm việc.

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, có 4 người được xuất viện về nhà sau điều trị. Số công nhân còn lại sức khỏe đã ổn định và đang được theo dõi thêm tại bệnh viện.

Theo cơ quan chức năng, cơm trưa của công nhân được nấu tại nhà ăn tập thể của Công ty TNHH Dream F Thanh Hóa, do công ty này hợp đồng với một đơn vị khác nấu.

Hiện Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm, Sở Y tế Thanh Hóa và UBND huyện Nông Cống đã cử cán bộ đến nhà máy để làm rõ sự việc.

23 công nhân nhập viện nghi bị ngộ độc khí ga

Sau giờ nghỉ trưa, hàng chục công nhân của Công ty TNHH MTV Panko Tam Thăng phải nhập viện trong tình trạng mệt, khó thở...

Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm