Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng chục công nhân ngộ độc sau bữa ăn trưa

Sau bữa ăn trưa gồm cơm, thịt xào, đậu phụ và canh cải cúc thì hàng chục công nhân của một công ty ở KCN Nam Cấm, huyện Nghi Lộc, Nghệ An bị ngộ độc, nhập viện cấp cứu.

Gần 50 công nhân nghi ngộ độc sau bữa ăn trưa Sau bữa ăn trưa gồm cơm, thịt xào, đậu phụ và canh cải cúc thì hàng chục công nhân của một công ty ở KCN Nam Cấm, huyện Nghi Lộc Nghệ An bị ngộ độc, nhập viện cấp cứu.

Khoảng 15h ngày 1/4, Bệnh viện 115 Nghệ An tiếp nhận hàng chục công nhân của công ty BSE đóng tại KCN Nam Cấm, huyện Nghi Lộc, Nghệ An vào nhập viện nghi bị ngộ độc thực phẩm. Các công nhân đều vào viện trong tình trạng nôn mửa, đau đầu, đau bụng chóng mặt.

Theo lời kể của các công nhân, trưa nay có hàng trăm công nhân ăn cơm tại căn tin của công ty. Bữa trưa gồm có cơm, thịt lợn xào, đậu phụ, canh cải cúc...

cong nhan ngo doc nhap vien anh 1
Hàng chục công nhân nhập viện 115 Nghệ An nghi do ngộ độc. Ảnh: Phạm Hòa.

Khoảng hơn 2 giờ sau khi ăn, hàng chục người có biểu hiện đau đầu, chóng mặt và bắt đầu nôn ói. Nhiều người ngất xỉu tại nhà xưởng.

Xảy ra sự việc, cán bộ công ty cùng các lực lượng chức năng lập tức đưa những người có biểu hiện trên đến bệnh viện cấp cứu.

cong nhan ngo doc nhap vien anh 2
Nhiều công nhân bị nôn, ói, đau đầu, chóng mặt. Ảnh: Phạm Hòa.

Ghi nhận tại Bệnh viện 115 Nghệ An, có hàng chục công nhân được dìu vào cấp cứu. Công nhân Đinh Thị Lợi cho biết giờ ăn trưa nay có cơm, thịt lợn xào, đậu phụ và canh rau cải cúc...  

Công ty BSE chuyên sản xuất linh kiện điện tử, có 4900 công nhân làm việc.

Vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra khiến rất nhiều công nhân phải nhập viện. Được biết, lâu nay, một công ty cung ứng suất ăn cho công nhân BSE. Ngày 1/4, khi một công ty khác mới vào cung ứng thì xảy ra vụ việc.

cong nhan ngo doc nhap vien anh 3
Công ty BSE Việt Nam có 4900 công nhân làm việc. Nguồn: Google Maps.

Hàng trăm công nhân nôn ói, ngất xỉu sau bữa cơm ở công ty

Sau bữa cơm với thịt gà và canh cải, nhiều công nhân ở Bình Dương rơi vào trạng thái mệt mỏi, chóng mặt, nôn ói và phải nhập viện cấp cứu.


Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm