Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng bảo hiểm ôtô phải trả 5,2 triệu USD vì cô gái lây virus trong xe

Công ty bảo hiểm ôtô Geico có thể phải trả 5,2 triệu USD cho một phụ nữ Mỹ vì nhiễm virus sau khi quan hệ tình dục trong xe.

Người phụ nữ, được xác định trong hồ sơ tòa án là “MO”, cho biết cô đã nhiễm HPV, một loại virus gây u nhú ở người và lây truyền qua đường tình dục.

Tòa phúc thẩm Missouri, Mỹ trong tuần này đã giữ nguyên phán quyết trước đó rằng đơn vị bảo hiểm phải chi trả cho MO khoản tiền nói trên, BBC đưa tin ngày 10/6.

Geico - hãng bảo hiểm xe được biết đến ở Mỹ với linh vật tắc kè xanh nổi tiếng - đang phản đối quyết định này.

Theo tài liệu của tòa án, MO biết mình nhiễm virus HPV vào năm 2018, và bạn trai cũ của cô biết bản thân nhiễm virus nhưng không tiết lộ tình trạng của mình, khiến cô phải chịu "các chi phí y tế trong quá khứ và tương lai", cùng "sự đau đớn về tinh thần và thể xác”.

Duoc boi thuong vi nhiem virus khi quan he trong xe anh 1

Linh vật của Geico. Ảnh: BBC.

Hồi tháng 2/2021, MO yêu cầu Geico bồi thường 1 triệu USD vì nhiễm virus khi quan hệ tình dục trên chiếc Hyundai Genesis của bạn trai khi đó, khẳng định rằng chính sách của công ty bảo hiểm có bao gồm những trường hợp tương tự vậy.

Công ty bảo hiểm đã phủ nhận khoản bảo hiểm này và từ chối chi trả, theo tài liệu của tòa án.

MO và bạn trai khi đó đã đệ đơn lên tòa án và tòa đã ra phán quyết đứng về phía MO vào tháng 5/2021.

Nhiễm virus HPV thường không có triệu chứng, dù một số loại có thể gây ra mụn cóc xuất hiện trên bàn tay, bàn chân, bộ phận sinh dục hoặc bên trong miệng của một người. Các loại HPV nguy cơ cao có thể gây ra sự phát triển mô bất thường dẫn đến ung thư.

Góc khuất trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm tại Nhật Bản

Những phụ nữ từng làm trong ngành công nghiệp "phim người lớn" ở Nhật phải chịu nhiều tổn thương thể chất lẫn tâm lý. Họ tin mình là nạn nhân của bóc lột tình dục và cần sự hỗ trợ.

Lãnh đạo nhà thờ lớn ở Mexico lạm dụng tình dục nhiều bé gái Mỹ

Người đứng đầu nhà thờ tiếng tăm của Mexico thừa nhận lạm dụng tình dục nhiều trẻ em tại Mỹ. Trước đó, ông đã bị cáo buộc nhiều tội danh khác.

Hồng Ngọc

Bạn có thể quan tâm