Trong một sự kiện vừa tổ chức tại TP.HCM, Audio Technica đã mang đến hàng loạt các sản phẩm âm thanh từng rất thành công của hãng tại nhiều thị trường lớn. Nhân dịp này, hãng điện tử Nhật Bản cũng đặt bút ký kết thỏa thuận hợp tác với Syn Style. Đơn vị này sẽ là nhà phân phối chính thức của Audio Technica tại Việt Nam.
Audio Technica mang đến dải sản phẩm khá rộng, giá từ vài trăm ngàn đồng đến hàng chục triệu đồng. |
Trong giai đoạn đầu, các sản phẩm tai nghe cao cấp của Audio Technica sẽ được phân phối tại các nhà bán lẻ và trung tâm thương mại ở những thành phố lớn như TP. HCM, Biên Hòa, Hà Nội, Đà Nẵng... Giai đoạn tiếp theo, Audio Technica sẽ từng bước xây dựng các cửa hàng tại nhiều tỉnh thành.
Tại Việt Nam, Audio Technica hy vọng vào doanh số của nhóm sản phẩm phổ thông và tầm trung, nơi có nhiều model thiết kế thời trang, chất âm tốt với mức giá mềm. |
Được thành lập vào năm 1962 tại Tokyo, Nhật Bản, Audio Technica là thương hiệu nổi tiếng trong ngành sản xuất các thiết bị âm thanh. Công ty Nhật Bản này là một trong những nhà sản xuất tai nghe và micro lớn nhất thế giới. Thiết bị của Audio Technica được sử dụng cho các chương trình âm nhạc từ những năm 1990.
Trong 10 năm qua, Audio Technica đã tài trợ cho giải Grammy và các chương trình truyền hình như Big Brother phiên bản Mỹ, Deal or No Deal, The Rock and Roll Hall of Fame introductions, Thế vận hội Olympic và Thế vận hội Olympic mùa đông vào năm 1996, 2000, 2002, 2004, 2008, 2012.