Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàn Quốc muốn có nhiều cầu thủ Việt Nam sang chơi bóng

Trong lễ công bố bản quyền phát sóng Giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc, đại diện đến từ xứ kim chi cam kết sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ Việt Nam sang thử sức tại K.League.

Chiều 19/10, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) chính thức công bố bản quyền phát sóng Giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc (K.League) mùa giải 2015 đến 2017.

Đại diện Ban tổ chức K.League và cầu thủ Lee Chun Soo tham dự buổi họp báo cũng mong muốn sẽ có nhiều cầu thủ Việt Nam sang thử sức tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc. K.League là nơi sản sinh ra nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đây cũng là nơi có nền công nghiệp bóng đá rất phát triển mà Việt Nam cần học hỏi. 

Thành Lương được CLB Hàn Quốc hỏi mua

Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam thi đấu ấn tượng tại AFF Cup 2014 đã lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch CLB Anyang hiện xếp thứ 5 tại K.League Challenge.

"Tham vọng của chúng tôi là đáp ứng mọi mong muốn, nhu cầu giải trí của người Việt Nam, trong đó có bóng đá. Ngoài những giải bóng đá lớn ở châu Âu thì K.League là giải đấu được nhiều người Hàn Quốc sinh sống ở Việt Nam và người Việt Nam sinh sống ở Hàn Quốc quan tâm”, đại diện đơn vị phát sóng K.League tại Việt Nam chia sẻ. 

Lễ công bố bản quyền phát sóng K.League.

Mùa giải 2015, K.League có sự tranh tài của 23 đội bóng, khởi tranh từ tháng 3 đến tháng 12/2015.

Từ tháng 10 năm nay, đơn vị sở hữu bản quyền sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu trong khuôn khổ K.League vào khung giờ buổi trưa hàng tuần, trên kênh Thể thao TV và Bóng đá TV. 

Đến lượt Mạc Hồng Quân được CLB Hàn Quốc hỏi mua

Thất bại trong việc chiêu mộ Thành Lương, CLB Hàn Quốc Anyang FC đã chuyển hướng sang mục tiêu mới là tiền đạo Mạc Hồng Quân.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm