Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Han Geng úp mở về khả năng tái hợp Super Junior

Chàng cựu thành viên nhóm nhạc nam xứ Hàn khiến fan ấm áp với cuộc phỏng vấn mới nhất.

Tham dự một sự kiện tại Tây An mới đây, Han Geng đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với nhóm nhạc cũ Super Junior.

Khi nói về tấm ảnh chụp cùng Heechul cách đây chưa lâu, Han Geng cho biết: "Sau khi hoàn thành công việc ở Hàn Quốc, tôi đã gặp lại những người bạn. Đã lâu rồi chúng tôi không gặp nhau".

Tấm ảnh này đã được người hâm mộ hào hứng lưu truyền với tốc độ chóng mặt bởi nó như một lời minh chứng cho thấy mối quan hệ giữa Han Geng và các thành viên Super Junior vẫn rất tốt. Không hề có chuyện chàng tài tử Trung Quốc quay lưng với những người "đồng đội cũ" vì vụ kiện với công ty quản lý SM Entertainment cách đây 5 năm.

Tấm ảnh Han Geng chụp chung cùng Hee Chul khiến fan cảm thấy ấm lòng.

Trong khi đó, khi được hỏi về khả năng có sản phẩm chung với Super Junior, Han Geng không ngần ngại cho rằng đó là một ý tưởng thú vị.

"Bản thân tôi rất vui với ý tưởng đó. Tuy nhiên, điều này lại phụ thuộc vào quyết định của công ty quản lý của cả hai bên" - Han Geng phát biểu.

Sau khi chia tay Super Junior, Han Geng đã trở về hoạt động solo tại quê nhà Trung Quốc. Hiện tại, anh là một trong những ngôi sao Hoa ngữ thành công ở cả lĩnh vực phim ảnh lẫn ca hát.

Han Geng ở thời điểm hiện tại.

H.G

Bạn có thể quan tâm