Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hamlet Trương và Iris Cao thu hút độc giả tại Hà Nội

Cặp đôi tác giả ăn khách của "Ai rồi cũng khác" đã có buổi giao lưu, ký tặng sách cho độc giả tại Hà Nội ngập tràn cảm xúc.

Hamlet Trương và Iris Cao là hai tác giả được bạn đọc hâm mộ biết đến qua tác phẩm chung đầu tay Thương nhau để đó. Bẵng đi một thời gian, Iris Cao đã có sản phẩm riêng. Mới đây, cả hai lại tái hợp trong Ai rồi cũng khác - tác phẩm gây sốt với việc bán hết bay 20000 bản khi còn chưa chính thức ra mắt.

Ngày 4/10, tiếp nối chuỗi hoạt động tại 4 thành phố lớn trong cả nước, bộ đôi tác giả ăn khách này đã có buổi giao lưu, ký tặng cho độc giả cuốn sách tại hai nhà sách Phương Thu, quận Thanh Xuân và Fahasa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Iris Cao và Hamlet Trương trong buổi ký tặng sách.

Trong buổi giao lưu, Hamlet Trương và Iris Cao tâm sự rất nhiều về hành trình sáng tác của mình. Trước đó, hai người cùng làm trong một công ty nên có cơ hội được tiếp xúc với nhau. Cả hai cùng sáng tạo ra nhiều thứ và dần dần trở nên thân nhau như tri kỷ. Sau thành công của cuốn sách đầu tiên và thu xếp được thời gian, cả hai lại bắt tay nhau với sản phẩm thứ hai và thấy may mắn khi hiệu ứng ban đầu rất tốt.

Ngoài ra, cả hai tác giả còn chia sẻ về nguồn cảm hứng để sáng tác hay những thói quen của mỗi người. Cả hai đi rất nhiều. Từng chuyến đi đều đọng lại trong lòng mỗi người những cảm xúc nhất định để từ đó, họ viết ra thành những câu chuyện gắn với thực tế, đi sâu lòng người.

Ai rồi cũng khác là cuốn sách bao gồm tất cả những trải nghiệm trong một năm qua của cặp đôi tác giả này. Những câu chuyện trong cuốn sách không còn đề cập tới tình yêu, mà lại viết về tình bạn. "Có những người bạn đột nhiên không còn cùng đi chung nữa, ban đầu chúng ta sẽ rất buồn, nhưng sau đó cũng phải học cách chấp nhận, bởi ai rồi cũng sẽ lớn, sẽ đổi thay. Ngay chính bản thân chúng ta cũng đổi thay, sao lại bắt người khác đứng yên" - Hamlet Trương chia sẻ..

Hai tác giả rất thân thiện với độc giả.

Bằng lối viết nhẹ nhàng, những câu chuyện trong sách đều được cả hai tác giả kể lại một cách sống động mà sâu sắc. Hamlet Trương và Iris Cao một lần nữa mang độc giả trẻ của mình quay về với cuộc sống nhân hậu ngập tràn yêu thương. Cuốn sách chứa đựng đầy ắp tình cảm chân thật và đôi lúc bạn đọc sẽ thấy đâu đó hình ảnh của mình, rất đỗi đời thường nhưng vẫn không kém phần sâu sắc.

Khá đông các bạn trẻ đến tham dự buổi giao lưu. Tuy nhiên không xảy ra tình trạng chen lấn do cặp đôi tác giả đã chủ động tổ chức hai buổi ký tặng ở những khoảng thời gian khác nhau.
Hamlet Trương hát tặng độc giả trong buổi giao lưu.

Cũng trong buổi giao lưu, cặp đôi tác giả trẻ còn thể hiện những tài lẻ của mình. Sau khi cả hai thể hiện tài năng diễn kịch, Hamlet Trương đã hát tặng mọi người có mặt tại đó. Không ít các bạn trẻ tỏ ra xúc động và nghẹn ngào khi được trực tiếp nghe tiếng hát của thần tượng. 

Một số độc giả xúc động rơi nước mắt khi được nhìn tận mắt và nghe thần tượng của mình hát.

Cặp đôi tác giả trẻ này đã bước đầu gặt hái được thành công với Ai rồi cũng khác. Sau buổi ký tặng tại TP.HCM, Cần Thơ và Hà Nội, cả hai sẽ tiếp tục tổ chức buổi giao lưu và ký tặng sách cho độc giả tại TP. Đà Nẵng vào ngày 17/10 tới.

Cặp đôi tác giả ký tặng sách cho độc giả vào cuối buổi giao lưu.

Hamlet Trương: 'Tôi và Iris Cao trên mức tình bạn'

"Cái gì tôi thích thì Iris không thích, và ngược lại, tôi thường không thích những gì cô ấy thích", tác giả trẻ chia sẻ.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm