Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hailey sử dụng họ Bieber làm tên thương hiệu mỹ phẩm riêng

Sau thương hiệu quần áo, người mẫu Hailey sẽ tiếp tục sử dụng họ Bieber của chồng làm tên dòng mỹ phẩm riêng sắp ra mắt.

Theo Daily Mail, người mẫu Hailey sẽ sử dụng họ của Justin Bieber để làm tên thương hiệu mỹ phẩm riêng sắp ra mắt, Bieber Beauty. Nguồn tin cho biết chân dài 22 tuổi đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục giấy tờ cho "đứa con" của mình.

Hailey Bieber kinh doanh anh 1
Hailey sẽ trình làng dòng mỹ phẩm Bieber Beauty trong thời gian tới. 

Trên thực tế, Hailey đã đổi tên thành Hailey Bieber sau khi đăng ký kết hôn với ca sĩ người Canada. Hồi tháng 10 năm ngoái, người đẹp 9X cũng đã nộp đơn đăng ký thương hiệu cho dòng thời trang của cô dưới tên mới này.

"Hailey có thể có thân hình người mẫu, nhưng cô cũng có bộ óc kinh doanh. Khi chồng cô lùi một bước khỏi sự nghiệp để tập trung vào sức khỏe, cô tranh thủ thời gian đó xây dựng thương hiệu riêng cho mình", tờ Daily Mail viết. 

Con gái Stephen Baldwin có niềm đam mê không nhỏ với mỹ phẩm và quần áo. Cô nói trong cuộc phỏng vấn với WWD: "Quần áo và thời trang mang tới cho tôi nguồn cảm hứng lớn. Tôi thực sự yêu thích chúng, vì vậy tôi chú ý đến những gì các nhà thiết kế, giám đốc sáng tạo đã và đang làm". 

Người hâm mộ cho rằng quyết định lấn sân sang kinh doanh mỹ phẩm của người mẫu tóc vàng không có gì bất ngờ. Bởi cô chơi thân với chị em nhà Kendall và Kylie Jenner - hai ngôi sao thành công với đế chế quần áo, mỹ phẩm của mình.

Trước đó, mặc dù bận rộn với dòng thời trang riêng, Hailey vẫn thường xuyên quảng cáo cho thương hiệu Drew House của chồng Bieber, bao gồm đồ ngủ, dép, khẩu trang...

Hailey Bieber kinh doanh anh 2
Hailey và Kendall quảng bá cho dòng thời trang của Justin Bieber. 

Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin hồi tháng 7/2018 trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Suốt thời gian qua, anh hầu như bỏ bê sự nghiệp ca hát để chăm sóc vị hôn thê của mình.

Theo Daily Mail, sau thời gian điều trị trầm cảm gần đây, nam ca sĩ sẽ trở lại với âm nhạc trong sản phẩm mới kết hợp cùng rapper Lil Dicky, dự kiến ra mắt trong tuần này.

Mới đây, Hailey được bắt gặp dạo chơi tại lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ Coachella cùng bạn thân Kendall Jenner mà không có chồng bên cạnh.  

Selena Gomez, Hailey Bieber và dàn sao đình đám vui chơi tại Coachella

Selena Gomez, Hailey Bieber và hàng loạt sau Hollywood đã quy tụ về lễ hội âm nhạc hoành tráng nhất nước Mỹ Coachella, tổ chức ở bang California.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm