Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai xe máy va chạm trên đại lộ ở TP.HCM, một người chết

Cú va chạm giữa 2 xe máy trên đại lộ Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức (TP.HCM) khiến 3 người văng xuống đường, một nạn nhân tử vong.

Khoảng 0h10 ngày 5/11, nam thanh niên khoảng 23 tuổi lái xe máy mang biển số 85B1-240.48 trên đại lộ Phạm Văn Đồng, hướng sân bay Tân Sơn Nhất về TP Thủ Đức.

tai nan giao thong anh 1

Hiện trường vụ tai nạn trên đại lộ Phạm Văn Đồng. Ảnh: A.H.

Khi đến giao lộ đường 27 thuộc phường Hiệp Bình Chánh (TP Thủ Đức), người này va chạm với xe máy mang biển số 59M2-105.31 do một người đàn ông điều khiển.

“Nghe tiếng va chạm, mọi người chạy ra kiểm tra thì phát hiện 3 người đi trên 2 xe máy văng xuống đường, bị thương nặng. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng một người không qua khỏi”, một nhân chứng cho biết.

Tại hiện trường, hai xe máy hư hỏng nặng nằm cách nhau khoảng 10 m.

Đội CSGT Hàng Xanh (Phòng PC08) đã đến xử lý hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

tai nan giao thong anh 2

Vụ tai nạn xảy ra trên đại lộ Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về TP.HCM

Chuyện kể từ Sài Gòn gồm 65 tản văn viết về những địa danh hoặc công trình kiến trúc của Sài Gòn mà phần lớn không còn nữa và những đồ vật hôm nay đã biến mất hoặc rất hiếm thấy.

Loanh quanh Sài Gòn là cuốn sách đọc nhẹ nhàng mà chứa đựng nhiều thông tin thú vị, độc giả được ngược dòng thời gian về với miền ký ức qua những câu chuyện độc đáo, có điểm nhấn riêng.

Sài Gòn ngoảnh lại trăm năm, nhưng tác giả còn dẫn bạn đọc khám phá lịch sử của vùng đất với độ lùi xa hơn một thế kỷ.

Tài xế ôtô bỏ trốn sau khi tông chết 2 người trên đèo Bảo Lộc

Sau khi gây tai nạn trên đèo Bảo Lộc khiến 2 người tử vong tại chỗ, tài xế ôtô tăng ga bỏ chạy. Cảnh sát đang truy bắt chủ phương tiện để xử lý.

An Huy

Bạn có thể quan tâm