Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai vụ tai nạn, 9 người nguy kịch ở Gia Lai

Chỉ trong 1 giờ, trên địa bàn TP.Pleiku (Gia Lai) liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông làm 9 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Khoảng 13h30, tại ngã 3 Tôn Thất Tùng - Lê Duẩn (P.Thắng Lợi, TP.Pleiku) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 3 người nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chiếc xe máy do nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm chạy tốc độ cao tông và đuôi xe khách 16 chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một thanh niên không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy với tốc độ cao theo hướng đường Tôn Thất Tùng qua đường Lê Duẩn. Khi đến giao lộ trên thì tông vào ô tô khách 16 chỗ do tài xế Huỳnh Đăng Phúc Linh (trú tổ 7, P.Hội Phú, TP.Pleiku) điều khiển lưu thông theo hướng về trung tâm TP.

Sau cú tông bất ngờ, tài xế xe khách đánh lái sang trái và tông vào xe máy khác do một người đàn ông điều khiển chở con trai nhỏ đang lưu thông theo hướng ngược lại. Hậu quả 3 người đi xe máy bị thương nặng, được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Xe khách và xe máy bị hư hỏng nặng. 

Tài xế lao xe khách qua phần đường ngược chiều rồi tông vào xe máy.

Trước đó, khoảng 12h30 cùng ngày, trước nhà số 82 Ngô Quyền (thôn 2, xã Biển Hồ, TP.Pleiku, Gia Lai) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 6 người nhập viện, trong đó có 2 trẻ em.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên, chị Phạm Thị Bạn (41 tuổi, trú xã Tân Sơn) điều khiển xe máy chở 2 con nhỏ đến trường. Khi đến vị trí trên thì bị xe máy do Bùi Văn Đức (SN 1996, trú xã Trà Đa) điều khiển chở 2 người bạn là Trương Nguyễn Nhật Đông (SN 2000), Nguyễn Xịn (SN 1999, cùng trú xã Tân Sơn) tông mạnh. Sau cú tông, cả 6 người đều ngã ra đường và bị thương nặng và được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Lực lượng cảnh sát giao thông công an TP.Pleiku nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Trường Nguyên - Nam Trung

Bạn có thể quan tâm