Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai Việt kiều bị nhân viên giữ xe hành hung ở Sài Gòn

Mất thẻ xe rồi xảy ra mâu thuẫn, 2 thanh niên Việt kiều bị nhiều nhân viên của bãi giữ xe trên đường Ngô Văn Năm (phường Bến Nghé, quận 1) hành hung.

Ngày 15/9, Công an phường Bến Nghé (quận 1, TP.HCM) cho biết đang điều tra vụ 2 Việt kiều bị nhiều nhân viên bãi giữ xe hành hung giữa trung tâm quận 1.

Anh Trần Minh Hiếu (người mẫu tự do, quốc tịch Mỹ) kể với Zing.vn, anh cùng bạn là Morris (Việt kiều Ý) đến Sài Gòn để du lịch và thăm gia đình. Tối 13/9, hai người đến một nhà hàng ở đường Ngô Văn Năm (phường Bến Nghé, quận 1) và họ gửi chiếc SH tại bãi giữ xe số 26 trên đường này.

Khoảng 23h30 cùng ngày, Hiếu và Morris rời nhà hàng, phát hiện bị mất thẻ giữ xe. Lúc này, Hiếu xuất trình hộ chiếu, bằng lái và nhờ người thân chụp giấy tờ chiếc SH để gửi cho nhân viên giữ xe xem.

nhan vien bai xe hanh hung viet kieu My anh 1
Một trong số vết thương trên người anh Hiếu. Ảnh: Thư Trần.

"Trong lúc 2 bên nói chuyện, một nhân viên ở đây đẩy xe tôi nên tôi phản ứng rằng: 'Anh đừng đụng vào xe tôi'. Lúc này, anh ta cứ áp sát và chửi thề thì tôi đẩy ra. Ngay sau đó, nhiều người cầm cây sắt lao vào đánh tôi", anh Hiếu kể.

Thấy vậy, bạn của anh Hiếu chạy đến can ngăn và bị nhóm nhân viên bãi giữ xe tấn công, dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu.

"Một người kẹp cổ khống chế, những người còn lại lao vào đánh bạn tôi. Tôi chạy vào đỡ bạn, can ngăn nhưng lại tiếp tục bị đánh. Có khoảng 8 người tham gia tấn công chúng tôi", anh Hiếu nhớ lại.

Sau đó có người đến can ngăn, nhóm nhân viên bãi giữ xe mới chịu dừng lại. Khoảng 30 phút sau, Công an phường Bến Nghé có mặt để giải quyết vụ việc. Anh Hiếu cùng bạn được đưa vào bệnh viện để sơ cứu vết thương.

nhan vien bai xe hanh hung viet kieu My anh 2
Vết bầm tím trên lưng Việt kiều Ý. Ảnh: Thư Trần.

Hiếu phải khâu vết thương ở tay và nhiều vết bầm khác trên người. Còn anh Morris bị đánh vào đầu, có triệu chứng đau nhức, nôn ói, vùng lưng bị bầm tím nhiều mảng lớn.

Khi làm việc với công an, anh Hiếu cho hay 2 trong số 8 nhân viên bãi giữ xe thừa nhận việc đánh người nhưng cho rằng chính anh Việt kiều Mỹ tấn công trước.

Trong khi đó, anh Hiếu khẳng định: "Không có chuyện chúng tôi đánh trước, họ đã chủ động tấn công. Tôi không hề đánh trả họ. Chúng tôi đã yêu cầu trích xuất hình ảnh từ camera, nhưng công an nói bãi giữ xe không có camera an ninh".

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Công an phường Bến Nghé (quận 1) cho hay đơn vị này đã nắm thông tin vụ việc, đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

nhan vien bai xe hanh hung viet kieu My anh 3
Bãi giữ xe số 26 đường Ngô Văn Năm, khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Thư Trần

Bạn có thể quan tâm