Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai vết đạn trên cửa kính tòa án là vết bi bắn chim?

Ngoài hai vết hằn trên cửa kính phòng làm việc của một trưởng phòng thuộc TAND tỉnh An Giang, nhiều dấu vết khác cũng được phát hiện ở khu vực thuộc cảnh sát môi trường.

Ngày 29/5, Công an tỉnh An Giang thông tin kết quả điều tra về 2 vết hằn được trình báo là đạn bắn, gây thủng cửa kính phòng làm việc của một trưởng phòng thuộc TAND tỉnh An Giang.

Theo Công an tỉnh An Giang, 2 vết thủng trên cửa kính là bi bắn chim bay lạc vào. Ngoài viên bi đã được phát hiện trước đó, cơ quan chức năng đã thu giữ nhiều viên bi khác tại khu vực TAND tỉnh An Giang.

Cảnh sát còn phát hiện tại khu vực Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm môi trường Công an tỉnh An Giang, cạnh tòa án cũng có dấu vết của các viên bi bắn chim bay lạc. 

Công an tỉnh An Giang xác định những viên bi trên của một nhóm thanh thiếu niên hay đi bắn chim,  bay lạc và không có dấu hiệu tội phạm.

“Cảnh sát chưa làm việc với nhóm thanh niên này và khẳng định vụ việc không có dấu hiệu về tội phạm”, thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an An Giang, khẳng định. 

Như Zing.vn đã thông tin, một tuần trước lãnh đạo TAND tỉnh An Giang trình báo cửa kính phòng làm việc của một trưởng phòng có 2 vết đạn nghi bị bắn. Sau khi điều tra, Công an tỉnh An Giang đã bác bỏ thông tin này và khẳng định là bi bắn chim bay lạc. 

hai vet dan toa an anh 1
Trụ sở Tòa án nhân dân tỉnh An Giang, gần công viên Nguyễn Du. Ảnh: Google Maps. 

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm