Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Triều: 'Angela Phương Trinh đẹp nhưng khùng và ham ăn'

Đó là nhận xét của diễn viên hài Hải Triều về cô bạn thân trong buổi họp fan vào chiều 1/10 tại TP.HCM.

Hải Triều tiết lộ những tật xấu của Angela Phương Trinh Trong buổi họp fan của nữ diễn viên, Hải Triều kể tật xấu của cô
Tat xau cua Angela Phuong Trinh anh 1
Khác với khi xuất hiện tại sự kiện, trong buổi fan -meeting vào chiều 1/10, Angela Phương Trinh chọn đầm jean kín đáo, trẻ trung. Buổi giao lưu có sự tham gia của các fan ruột, gắn bó với nữ diễn viên nhiều năm qua.
    
Tat xau cua Angela Phuong Trinh anh 2
"Bà mẹ nhí" đang được khán giả chú ý trong phim ca nhạc Glee. Trong phim cô có nhiều cảnh tình cảm bên các bạn diễn nam như Hữu Vi và Rocker Nguyễn.
Tat xau cua Angela Phuong Trinh anh 3
Dẫn chương trình trong buổi giao lưu của Angela Phương Trinh với fan là bộ đôi diễn viên hài Hải Triều, Minh Dự. Hải Triều hóa trang và ăn vận như nữ. Anh và "bà mẹ nhí" chơi thân sau khi đóng chung phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ.
Tat xau cua Angela Phuong Trinh anh 4
Nữ diễn viên khuấy động không khí buổi giao lưu bằng điệu nhảy vui nhộn cùng fan. Fan của Angela Phương Trinh đa số đều là các bạn tuổi teen. Trong buổi giao lưu, họ mặc các thiết kế giống trang phục cô từng diện trong các sự kiện và trổ tài tạo dáng giống thần tượng. 
Tat xau cua Angela Phuong Trinh anh 5
Cuối chương trình, fan thích thú khi Hải Triều tiết lộ những điểm xấu của nữ diễn viên. Theo anh Angela Phương Trinh đẹp nhưng bị khùng và ham ăn. Anh kể trong thời gian cả hai quay phim ở Quảng Ninh, không thể đi đến tiệm làm móng nên buổi tối cả hai ra hồ bơi ngâm chân tay, rồi tự làm. Lần khác, nữ diễn viên mua một ký ghẹ nhưng Hải Triều và trợ lý mỗi người chỉ ăn một con. Phần còn lại đều do Phương Trinh "xử" hết.         
Tat xau cua Angela Phuong Trinh anh 6
Không chỉ nhiệt tình tham gia trò chơi, fan còn tặng nữ diễn viên bức tranh vẽ chân dung của cô.
Tat xau cua Angela Phuong Trinh anh 7
Angela Phương Trinh thân thiện bên fan. Nhiều bạn trẻ cho biết khi chưa tiếp xúc họ nhầm tưởng cô chảnh, khó gần nhưng gặp diễn viên 9X mới thấy cô hòa đồng và thân thiện.
Tat xau cua Angela Phuong Trinh anh 8
Angela Phương Trinh thừa nhận cô đã đi qua giai đoạn bốc đồng, ham chơi. Vì thế cô muốn tập trung xây dựng sự nghiệp vững chắc để không phụ sự ủng hộ và yêu thương của fan.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Clip: Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm