Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai thành viên tuyển Việt Nam tỏa sáng trước đội của HLV Miura

Hai pha đánh đầu thành bàn của Phan Văn Đức và Quế Ngọc Hải giúp SLNA giành 3 điểm trước chủ nhà CLB TP.HCM ở trận đá bù vòng 1 V.League 2018 diễn ra chiều 5/4.

Hai thanh vien tuyen Viet Nam toa sang truoc doi cua HLV Miura anh 1
Tiền vệ sinh năm 1996 Phan Văn Đức đã có màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ TP.HCM. Được xếp đá ở hành lang trái, thành viên tuyển Việt Nam chơi năng nổ, tích cực tham gia vào mọi tình huống tấn công. Chính anh mang về bàn mở tỷ số cho SLNA sau pha đánh đầu chính xác ngay phút 12.
Hai thanh vien tuyen Viet Nam toa sang truoc doi cua HLV Miura anh 2
Không chỉ chơi tốt trên mặt trận tấn công, Phan Văn Đức cũng chịu khó lui về phòng thủ. Anh hoạt động như cỗ máy không ngừng nghỉ, theo đó mang đến sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ cho SLNA.
Hai thanh vien tuyen Viet Nam toa sang truoc doi cua HLV Miura anh 3
Những gì Phan Văn Đức thể hiện cho thấy bản thân xứng đáng có mặt trong thành phần ĐTQG Việt Nam. Từ sau thành công tại giải U23 châu Á, tiền vệ này cũng là một trong số ít những gương mặt duy trì được phong độ ổn định.
Hai thanh vien tuyen Viet Nam toa sang truoc doi cua HLV Miura anh 4
Trận này, Phan Văn Đức trở thành quân bài khiến hàng thủ CLB TP.HCM phải rất vất vả theo kèm. Lý do vì tiền vệ số 20 hoạt động rất rộng, đồng thời liên tục hoán đổi vị trí với các vệ tinh xung quanh.
Hai thanh vien tuyen Viet Nam toa sang truoc doi cua HLV Miura anh 5
Trong khi đó, tiền vệ Phi Sơn khoác áo TP.HCM có màn tái ngộ đội bóng cũ không như mong muốn. Anh dính chấn thương trong hiệp 1 và sớm bị thay ra sau đó. Trong phút chốc, Phi Sơn đã không giữ được bình tĩnh, cầu thủ này ôm mặt trong thất vọng.
Hai thanh vien tuyen Viet Nam toa sang truoc doi cua HLV Miura anh 6
90 phút trên sân Thống Nhất còn chứng kiến một thành viên khác ở ĐTQG Việt Nam chơi rất hay là trung vệ Quế Ngọc Hải, với khả năng chỉ huy hàng thủ tốt, hạn chế rất nhiều đường tấn công của CLB TP.HCM. Và chính Quế Ngọc Hải có pha bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho SLNA.
Hai thanh vien tuyen Viet Nam toa sang truoc doi cua HLV Miura anh 7
Màn trình diễn của thủ quân SLNA xứng đáng nhận được nhiều lời khen. Suốt hai hiệp, cầu thủ này không mắc phải sai lầm nào đáng kể nơi hàng thủ. Còn ở những tình huống cố định, anh tỏ ra rất nguy hiểm.
Hai thanh vien tuyen Viet Nam toa sang truoc doi cua HLV Miura anh 8
Với SLNA, họ xứng đáng giành 3 điểm nhờ màn trình diễn rất thuyết phục. Đội bóng xứ Nghệ tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía chủ nhà TP.HCM, ngoài ra không hề có dấu hiệu bị ép sân.
Hai thanh vien tuyen Viet Nam toa sang truoc doi cua HLV Miura anh 9
Những mũi nhọn của SLNA hôm nay cũng thật sự khiến hàng thủ chủ nhà TP.HCM phải hoạt động liên tục. Nhiều lần, đội bóng của HLV Miura phải chơi xấu mới ngăn chặn được đối thủ. 
Hai thanh vien tuyen Viet Nam toa sang truoc doi cua HLV Miura anh 10
Với TP.HCM, thất bại 0-2 trước SLNA chứng kiến trận thua thứ 2 của họ từ đầu mùa. Trắng tay trên sân nhà khi đối thủ chơi hay hơn không có gì đáng nói, điều đội bóng này lo ngại nhất chính là chấn thương của Phi Sơn, người đã ghi 2 bàn cho CLB đến nay.
Hai thanh vien tuyen Viet Nam toa sang truoc doi cua HLV Miura anh 11
Trận đấu trên sân Thống Nhất giữa TP.HCM và SLNA vào chiều 5/4 đã chứng kiến rất đông khán giả tới sân, phần lớn là cổ động viên của đội bóng xứ Nghệ. Cái tên được NHM quan tâm nhiều nhất là Phan Văn Đức.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm