Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai siêu phẩm từ giữa sân trong 30 giây ở trận bóng đá nữ

Ngay khi để cầu thủ nữ West Ham ghi bàn thắng từ giữa sân, nữ Liverpool đã có câu trả lời cũng bằng một cú lốp bóng từ xa đẳng cấp ở tình huống giao bóng sau đó.

Trong trận đấu giữa đội nữ Birmingham và nữ Liverpool đêm 21/9 vừa qua, khán giả đã được chứng kiến hai siêu phẩm từ giữa sân. Trong một tình huống lên bóng của Birmingham, thủ môn của Liverpol đã băng ra phá bóng đến khu vực giữa sân, ngay lập tức tiền đạo Hannah Keryakoplis câu bóng chính xác quân bình tỷ số 1-1 cho đội nhà ở phút 88.

Quá phấn khích sau bàn thắng của đồng đội, thủ môn của Birmingham đã băng lên giữa sân để ăn mừng. Tận dụng cơ hội thủ thành đối phương chưa kịp về trấn giữ khung thành, tiền vệ Fara Williams đã tung ra cú lốp bóng chính xác ngay sau tình huống giao bóng, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách.

Sau trận đấu, trọng tài chính Stuart Richardson đã bị chỉ trích gay gắt vì cho Liverpool giao bóng trong khi thủ môn của Birmingham chưa trở lại khung thành. Nhận thấy sai lầm của mình, ông vua áo đen trực tiếp tới gặp HLV David Parker của Birmingham để xin lỗi.

Với chiến thắng may mắn này, đội nữ Liverpool soán vị trí thứ 2 từ chính Birmingham khi giành 22 điểm sau 12 trận. Trong khi nữ Birmingham đứng ở vị trí thứ 3 với 1 điểm ít hơn. Dẫn đầu bảng xếp hạng là nữ Chelsea với 23 điểm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm