Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Phòng vỡ mộng chiêu mộ Quang Hải

Việc đàm phán với Hải Phòng diễn ra không suôn sẻ, Xi măng Xuân Thành Sài Gòn quyết định giữ lại Quang Hải để sử dụng.

Hải Phòng vỡ mộng chiêu mộ Quang Hải

Việc đàm phán với Hải Phòng diễn ra không suôn sẻ, Xi măng Xuân Thành Sài Gòn quyết định giữ lại Quang Hải để sử dụng.

Sau khi bỏ ra 21 tỷ đồng để mua lại CLB Navibank Sài Gòn, bầu Thụy chuyển một số ngôi sao của đội bóng này sang Xi măng Xuân Thành Sài Gòn, trong đó có Quang Hải. Tuy nhiên, do tình hình tài chính khó khăn, sau đó lãnh đạo đội bóng Sài thành quyết định rao bán chân sút người Khánh Hòa.

CLB Xi măng Vicem Hải Phòng là đội bóng khát khao có Quang Hải nhất. Đội bóng đất Cảng đã tiến hành đàm phán với CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn trong vài tuần gần đây. Đáng tiếc, vào phút chót đôi bên không tìm được tiếng nói chung vì tiền chuyển nhượng. CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn quyết định giữ Hải “gà” ở lại để được sử dụng.

Mùa tới Quang Hải sẽ thi đấu trong màu áo Xi măng Xuân Thành Sài Gòn.

“Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với Xi măng Xuân Thành Sài Gòn ở mùa giải 2013. Tuy nhiên, mức lương của cậu ấy không còn là 55 triệu đồng/tháng như khi ở Navibank Sài Gòn mà là 40 triệu đồng/tháng. Thời buổi kinh tế khó khăn, hầu như ở đội bóng nào của V-League cũng có chuyện giảm lương. Ngoài Quang Hải, Minh Đức cũng sẽ tiếp tục ở lại Xi măng Xuân Thành Sài Gòn”, GĐĐH Trần Tiến Đại cho hay.

Ở thời điểm hiện tại CLB Xi măng Xuân Thành chưa giải quyết xong chuyện hợp đồng với một số cầu thủ cũ của Navibank Sài Gòn, thủ môn Thế Anh là một ví dụ điển hình. “Chúng tôi giải quyết mọi chuyện theo thứ tự ưu tiên. Mọi thứ cần thời gian”, ông Đại giải thích.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm