Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai người mẫu bị chỉ trích vì cư xử trịch thượng với Lư Tĩnh San

Lã Vũ San và Khả Tâm bị chê trách vì thái độ cư xử khó gần cũng như việc chê bai nhan sắc của đàn chị Lư Tĩnh San.

Người mẫu Lã Vũ San (ảnh trái) và Khả Tâm. Ảnh: Xiaohongshu.

Ngày 20/3, QQ đưa tin người mẫu Lã Vũ San và Khả Tâm vướng tai tiếng có hành vi cư xử không đúng mực tại sự kiện của Dior.

Sau khi kết thúc phần chụp ảnh với nữ diễn viên Lư Tĩnh San và Khả Tâm, Lã Vũ San bỏ đi trước với thái độ chảnh chọe. Trong khi Khả Tâm lại phớt lờ hành động cúi chào và cảm ơn của đàn chị.

Trên mạng xã hội, khán giả phê bình cách cư xử khó chịu, không hòa đồng của Lã Vũ San và Khả Tâm. Hai người mẫu bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao. So với Lư Tĩnh San, Lã Vũ San và Khả Tâm kém xa về danh tiếng, tuổi đời lẫn tuổi nghề.

Khi bị dư luận than phiền có thái độ khó ưa, Lã Vũ San và Khả Tâm lên tiếng giải thích. Họ cho biết không cố tình cư xử thô lỗ với đồng nghiệp. Họ cho biết bản thân rời đi thật nhanh theo sự điều phối của ban tổ chức vì cần phải nhường chỗ cho nhóm khách mời tiếp theo chụp ảnh.

Tuy nhiên, sau đó, hai người mẫu tiếp tục có hành động đáng chê trách. Họ có lời lẽ chê bai đàn chị Lư Tĩnh San. Lã Vũ San và Khả Tâm khen ngợi nữ diễn viên thanh lịch nhưng kém sắc vì chọn trang phục không phù hợp.

Cư dân mạng đang tẩy chay Lã Vũ San và Khả Tâm sau chuỗi hành động kém duyên nói trên.

Nguoi mau bi chi trich anh 2

Diễn viên Lư Tĩnh San. Ảnh: Sina.

Lư Tĩnh San sinh năm 1985 tại Hong Kong, trong gia đình có cha là diễn viên võ thuật người Mỹ - Roy Horan. Nữ diễn viên được khán giả biết đến sau khi tham gia 2 dự án điện ảnh của Ngô Kinh là Lang nha Chiến lang 2. Cô kết hôn với nam ca sĩ Hàn Canh vào cuối năm 2019.

Lã Vũ San và Khả Tâm là hai người mẫu, hot girl mạng. Họ mới ngoài 20 tuổi, sở hữu hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Mối quan hệ của Huỳnh Tông Trạch và tình cũ Hồ Hạnh Nhi

Huỳnh Tông Trạch chia sẻ anh và Hồ Hạnh Nhi vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp. Nam diễn viên thường nhắn tin chúc mừng bạn gái cũ vào các dịp đặc biệt.

Đằng sau vết sẹo trên mặt Xa Thi Mạn

Xa Thi Mạn cho biết bản thân từng gồng gánh cường độ quay phim gần 20 tiếng một ngày. Điều này khiến cô kiệt sức và bị té ngã đến rách mặt.

Mã Quốc Minh - Thang Lạc Văn chuẩn bị cho hôn lễ

Thang Lạc Văn đang một mình lo liệu cho lễ cưới với Mã Quốc Minh. Nam diễn viên cho biết công việc bận rộn khiến anh không thể hỗ trợ hôn thê.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm