Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai người kêu cứu trên chung cư cao tầng

Một căn hộ trong chung cư cao 23 tầng ở TP.HCM bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt, hai người có mặt trong căn hộ đã chạy ra hành lang kêu cứu.

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 15h30 ngày 20/1 tại tầng 21, lô C chung cư Phúc Thịnh, phường 2, quận 5, TP.HCM. Rất may, vụ việc không gây thiệt hại về người.

Căn hộ xảy ra hỏa hoạn nằm trên tầng 21 của chung cư.

Thời điểm trên, một tiếng nổ phát ra từ căn hộ rồi khói lửa bốc ra ngay sau đó khiến dân cư trong tòa nhà hoảng loạn chạy xuống đất. Trong khi khói lửa bốc ra ngùn ngụt, người dưới đất trông thấy hai người gồm một nam, một nữ đứng ở hàng lang căn hộ vẫy tay kêu cứu.

Lực lượng PCCC Q.8 đã điều nhiều xe chữa cháy chuyên dụng và rất đông chiến sĩ  đến hiện trường. Chỉ một lúc sau khi có mặt, các chiến sĩ PCCC đã đưa được hai người kêu cứu xuống đất và nhanh chóng chuyển vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Đến gần tối, người dân vẫn chưa dám trở về căn hộ của mình.

Do vụ hỏa hoạn xảy ra trên tầng 21 nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Đến gần 16h45, vụ hỏa hoạn mới được dập tắt hoàn toàn.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. Trước đó, vào tháng 10/2012, một căn hộ tại chung cư này cũng gặp hỏa hoạn khiến hàng trăm cư dân hoảng loạn tháo chạy trong đêm.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm