Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai người đàn ông trộm nước cứu hoả giữa khuya

Giữa khuya, khi mọi người đang yên giấc thì trên đường Lê Đại Hành (quận 11, TP.HCM) có 2 người đàn ông cậy nắp trụ cứu hoả để... trộm nước.

Hình ảnh phóng viên Zing.vn ghi nhận trên đường Lê Đại Hành, đoạn giao với đường 3/2 (Q.11 – TP.HCM). Vào khoảng 1h sáng, trong khi hầu hết các gia đình đang say giấc nồng, đường phố vắng vẻ dần thì đúng lúc này 2 người đàn ông xuất hiện, loay hoay trên tay với kìm và búa phá và cậy nắp van trụ bơm PCCC để lấy trộm nước.
Vào khoảng 1h khuya một ngày giữa tháng 10, trong khi hầu hết các gia đình đang say giấc, đường phố vắng ngắt thì có 2 người đàn ông cầm kìm và búa phá nắp trụ bơm PCCC trên đường Lê Đại Hành, đoạn giao với đường 3/2 (quận 11, TP.HCM) để trộm nước.
Sau khi phá nắp van trụ thành công, họ nhanh chóng hứng nước rồi đổ vào thùng gần 300 lít và không quên quan sát xung quanh.
Người đàn ông này cậy nắp van trụ bơm PCCC, vô tư dùng nước để vệ sinh cá nhân.

Chưa đầy 5 phút, chiếc thùng với sức chứa hàng trăm lít nước được đổ đầy. Người dân sống quanh khu vực cho biết việc trộm này xảy ra liên tục hàng đêm. 

Sau khi đổ đầy thùng, 2 người nhanh chóng đạp xe ba gác rời đi. Nhiều người cho biết, do trụ PCCC nối trực tiếp với hệ thống nước sinh hoạt nên nước này có thể dùng được. 

Trương Khởi

Bạn có thể quan tâm