Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai người bị điện giật, bỏng toàn thân khi lợp mái tôn

Khi ông Tài và Kha đưa tôn lên mái nhà để lợp thì bất ngờ tấm tôn va chạm vào đường dây điện, phát ra tiếng nổ lớn khiến cả hai bị bỏng điện, nằm bất động trên mái nhà.

Khoảng 9h ngày 2/5, tại Doanh nghiệp tư nhân Vận tải - Du lịch Hoàng Yến, đường Võ Thị Sáu, phường 3, thành phố Bạc Liêu (Bạc Liêu), xảy ra vụ tai nạn điện làm hai người bị bỏng, hiện trong tình trạng nguy kịch.

Nhân chứng cho biết thời điểm trên có 2 lao động là ông Lý Thành Tài (45 tuổi, ngụ khóm 8, phường 5, thành phố Bạc Liêu) và Phan Châu Kha (20 tuổi, ngụ ấp Tân Điền, xã Hòa Điền, huyện Kiên Lương, Kiên Giang) được thuê đến để lợp lại mái nhà.

tai nan dien anh 1

Lực lượng cứu nạn, cứu hộ đang đưa nạn nhân xuống đất.

Khi ông Tài và Kha đang đưa tôn lên mái nhà để lợp thì bất ngờ tấm tôn va chạm vào đường dây điện và phát ra tiếng nổ lớn khiến cả hai bị bỏng điện, nằm bất động trên mái nhà.

Phát hiện vụ việc, người dân đã thông báo lực lượng chức năng đến ứng cứu. Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thuộc Công an tỉnh Bạc Liêu đã điều hai xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ phối hợp với các đơn vị có liên quan đến hiện trường.

Sau khoảng 10 phút cứu nạn, hai nạn nhân được đưa xuống đất trong tình trạng nguy kịch do bị bỏng toàn thân, ảnh hưởng đến tính mạng. Cả hai nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu.

Nguyên nhân vụ tai nạn điện nghiêm trọng đang được các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Dùng kích điện bắt cá, bị điện giật tử vong

Trong lúc dùng kích điện bắt cá, người đàn ông không may bị điện giật tử vong trong đêm.

Hai người tử vong do điện giật

UBND phường Hiệp An (thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) xác nhận trên địa bàn phường xảy ra vụ chết người ở một công trình xây dựng dân dụng.

TTXVN

Bạn có thể quan tâm