Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai món ăn được Ronaldo ưa thích

Cristiano Ronaldo muốn đưa một số món ăn có lợi cho sức khỏe vào thực đơn của Man United.

Theo The Sun, Cristiano Ronaldo đã yêu cầu các đầu bếp của Manchester United thêm vào thực đơn của CLB một số món ăn anh ưa thích, trong đó nổi bật là món hầm Bacalhau và bạch tuộc.

Tuy nhiên, chỉ có món hầm Bacalhau làm từ cá tuyết, trứng và muối được ủng hộ. Nhiều cầu thủ Man Utd đều làm ngơ món bạch tuộc được Ronaldo yêu cầu thêm vào thực đơn.

Cau thu MU khong hung thu voi mon an Ronaldo anh 1

Ronaldo không đụng đến rượu và có chế độ ăn uống nghiêm khắc.

"Ronaldo thích bạch tuộc, nhưng các cầu thủ MU không hề hứng thú, ngay cả khi món ăn này tốt cho sức khỏe. Ronaldo thích những món giàu protein như giăm bông, trứng và bơ. Các đầu bếp của MU cũng cố gắng giúp CR7 có chút hương vị quê nhà", nguồn tin tiết lộ với The Sun.

Ronaldo duy trì thói quen ăn uống và tập luyện khoa học trong nhiều năm qua. Điều này giúp anh có thể trạng tốt dù đã bước sang tuổi 36.

Theo thủ thành Lee Grant, Ronaldo đã làm thay đổi một số thói quen của cầu thủ MU như ăn đồ ngọt sau bữa tối vào các ngày thứ 6. Ngoài ra, Ronaldo giới thiệu thực đơn món ăn Bồ Đào Nha của mình cho vài đồng đội.

Với cách sinh hoạt điều độ, Ronaldo tự tin về việc anh có thể thi đấu đỉnh cao cho đến năm 40 tuổi. Huấn luyện viên (HLV) Ole Gunnar Solskjaer cũng tin tưởng vào điều này.

"Tôi sẽ không bất ngờ nếu Ronaldo vẫn thi đấu đỉnh cao khi cậu ấy bước sang tuổi 40. Cách Ronaldo chăm sóc bản thân thật ấn tượng, có lẽ cậu ấy sở hữu bộ gen hay DNA đặc biệt. Ronaldo dành từng chút năng lượng và sự nỗ lực để trở thành cầu thủ như hiện tại", vị thuyền trưởng MU cho biết.

CR7 cùng đồng đội sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu với Villarreal ở vòng bảng Champions League. "Tàu ngầm vàng" đánh bại "Quỷ đỏ" ở chung kết Europa League mùa trước và vẫn có phong độ khá tốt ở mùa này.

Rạng sáng 26/9, đoàn quân của HLV Unai Emery đã khiến hàng công thăng hoa của Real Madrid câm lặng trong suốt 90 phút.

Thủ môn Aston Villa đòi Ronaldo sút phạt đền thay Fernandes

Thủ thành Emiliano Martinez thể hiện tâm lý vững vàng trong giây phút quyết định ở trận MU thua Aston Villa tối 25/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm