Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai máy ảnh full-frame không gương lật của Sony rò rỉ

Bộ đôi Alpha A7 và Alpha A7R với giá bán dự kiến là 1700 USD cho Alpha A7 và 2200 USD đối với Alpha A7R có thể xuất hiện trong thời gian tới.

Đây là những thiết kế dựa trên chiếc mirrorless NEX 7 của Sony, dòng máy ảnh không gương lật cao cấp nhất của hãng. Thay đổi đáng kể trên sản phẩm là kính ngắng EVF được đưa vào giữa, hệ thống điều khiển kế thừa chiếc full-frame RX1.

Hình ảnh mẫu A7R.

Nằm trong dòng máy ảnh không gương lật, nhưng Sony sẽ gắn thương hiệu alpha cho các sản phẩm này. Alpha A7 sở hữu cảm biến 24 megapixel, trong khi A7R là 36 megapixel, máy không hỗ trợ lấy nét theo pha và màn khử răng cửa để tăng độ nét ảnh cao nhất.

Theo tin đồn, cảm biến hai máy ảnh mới được làm lại hoàn toàn. Điểm đặc biệt trên sản phẩm là khả năng chống nước và bụi trong một số điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Chiếc Sony A7 rò rỉ.

Cũng trong các model mới, Sony sử dụng kính ngắn điện tử OLED EVF, độ phân giải 2,4 megapixel. Bên cạnh đó, các kết nối Wi-Fi, NFC cũng được đưa vào sản phẩm này.

Nhà sản xuất Nhật Bản có thể cho phép máy sử dụng ống kính cũ dòng E-mount ở chế độ crop và full-frame. Hãng này cũng sắp trình làng hai ống kính mới full-frame cho sản phẩm là 28-70 mm d/3.5-5.6 và Zeiss 35 mm f/2.8

Bảo Bình

Bạn có thể quan tâm