Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai Long trở lại tập luyện cùng U23 Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Hai Long đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở U23 Việt Nam vào tối 19/10 (giờ Dubai).

hai long binh phuc chan thuong anh 1

Hai Long dính chấn thương trong trận giao hữu với U23 Kyrgyzstan và bị thay ra sớm trong hiệp 1. Anh chỉ bị va chạm phần mềm và đã trở lại tập luyện bình thường.

hai long binh phuc chan thuong anh 2

Tân binh của CLB Hà Nội vẫn có thể "nuốt trọn" giáo án của HLV Park Hang-seo dù ông thầy người Hàn Quốc đã tăng khối lượng vận động cho toàn đội.

hai long binh phuc chan thuong anh 3

Ngoài Hai Long, một cầu thủ khác dính chấn thương là thủ môn Văn Toản. Anh bị đau khớp vai nhưng ở mức độ nhẹ, không ảnh hưởng đến khả năng thi đấu tại vòng loại U23 châu Á 2022.

hai long binh phuc chan thuong anh 4

HLV Park đẩy khối lượng vận động đối với các cầu thủ lên cao. Ông cho các học trò "ôn tập" gần như đầy đủ nội dung đã được huấn luyện, từ cách di chuyển chiến thuật, chuyển đổi trạng thái, hỗ trợ bọc lót trong tấn công và phòng ngự cho đến thi đấu đối kháng, dứt điểm cầu môn.

hai long binh phuc chan thuong anh 5

HLV thể lực Cedric Roger cũng luôn theo sát các cầu thủ U23 Việt Nam. Sáng 19/10, ông cùng HLV Park phân tích dữ liệu của cầu thủ trong cuộc đối đầu U23 Kyrgyzstan qua thiết bị GPS. Thể lực của U23 Việt Nam cũng đã được cải thiện đáng kể.

hai long binh phuc chan thuong anh 6

Với thiết bị theo dõi hoạt động này, các thông số đã phản ánh rõ nét hiệu quả thi đấu của từng cầu thủ thông qua các chỉ số về tốc độ, sức bền. Tùy từng vị trí thi đấu, các cầu thủ sẽ được yêu cầu tăng cường ở các chỉ số khác nhau. Cầu thủ yếu ở chỉ số nào sẽ được tăng cường ở chỉ số đó nhằm đáp ứng yêu cầu về chuyên môn của HLV Park Hang-seo.

hai long binh phuc chan thuong anh 7

Các cầu thủ U23 Việt Nam quyết tâm thể hiện để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ dự vòng loại U23 châu Á 2022.

hai long binh phuc chan thuong anh 8

Sáng 20/10, HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á 2022. Tối cùng ngày, toàn đội sẽ lên đường sang Kyrgyzstan trên chuyến bay cất cánh lúc 23h45 theo giờ địa phương.

Thủ môn U22 Việt Nam chưa dám mơ sẽ thành công như Bùi Tiến Dũng Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng đặt ra những mục tiêu riêng trước thềm vòng loại U23 châu Á 2022 chứ chưa nghĩ đến việc thành công như người đàn anh Bùi Tiến Dũng.

Quan Văn Chuẩn - thủ môn đang lên của U23 Việt Nam

Xuất hiện ở 2 trận quan trọng nhất của U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022, thủ thành Quan Văn Chuẩn là cái tên khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

Văn Toản mất người thân khi đang hội quân cùng U23 Việt Nam

Đang tập trung cùng đội U23 Việt Nam ở UAE, Nguyễn Văn Toản không thể về nhà chịu tang bà nội mới qua đời.

Nguyên Khang

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm