Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai Long rời tuyển Việt Nam sau buổi tập

Sao trẻ sinh năm 2000 dính chấn thương từ câu lạc bộ nhưng khi lên đội tuyển Việt Nam, anh mới biết sự nghiêm trọng của vết thương gần đầu gối trái.

Tuyển Việt Nam chia tay cầu thủ đầu tiên vì chấn thương Ngày 9/12, tiền vệ Nguyễn Hai Long sẽ rời tuyển Việt Nam do bị rách sụn chêm bên ngoài đầu gối trái trong thời gian thi đấu cho CLB Quảng Ninh.
Hai Long chan thuong anh 1

Chiều 8/12, đội tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 3 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam.

Hai Long chan thuong anh 2

Ngay sau khi nghe phổ biến đầu buổi tập, Hai Long liền bước ra ngoài. Anh mới được phát hiện chấn thương và sẽ rời đội vào ngày mai (9/12). Bác sĩ Trần Anh Tuấn của đội tuyển Việt Nam chia sẻ: "Hai Long bị chấn thương từ khi ở CLB. Ngày đầu tiên lên đội tuyển, Hai Long được kiểm tra đánh giá và chụp phim, làm xét nghiệm. Cậu ấy được chẩn đoán bị rách sụn chêm ngoài đầu gối trái".

Hai Long chan thuong anh 3

Vì thế, sao trẻ của CLB Quảng Ninh ngồi ngoài suốt buổi tập. Anh trao đổi vài điều với bác sĩ Choi. Thiếu Hai Long, đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ còn 35 cầu thủ trong đợt tập trung này. Trước đó, Đoàn Văn Hậu cũng không thể góp mặt vì chấn thương tương tự.

Hai Long chan thuong anh 4

Trong buổi tập này, các cầu thủ được đeo thiết bị GPS Tracker. Nó sẽ giúp ban huấn luyện có thêm chỉ số đánh giá kết quả tập luyện của từng cầu thủ.

Hai Long chan thuong anh 5

Thành Chung tỏ ra khó khăn khi khởi động. Anh đã có một năm "cày ải" ở cả vị trí trung vệ sở trường và vị trí tiền đạo. Vai trò của anh càng trở nên quan trọng hơn khi Duy Mạnh, Đình Trọng gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Hai Long chan thuong anh 6

Trong phần khởi động, các cầu thủ chủ yếu làm nóng cơ thể và có các bài chạy nhanh ở cự ly ngắn.

Hai Long chan thuong anh 7
Quang Hải đã có một khởi đầu không thực sự thuận lợi ở V.League 2020 nhưng đã trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn 2. Anh vẫn chứng tỏ mình là nhân tố không thể thay thế ở cả CLB Hà Nội và đội tuyển quốc gia.
Hai Long chan thuong anh 8

Văn Hoàng trở lại đội tuyển quốc gia sau một mùa bắt cho đội bóng quê nhà Sông Lam Nghệ An.

Hai Long chan thuong anh 9

HLV Park Hang-seo giao phần khởi động cho trợ lý phụ trách. Tuy vậy, ông vẫn đi vòng quanh sân để chấn chỉnh một số cầu thủ tập chưa đúng.

Hai Long chan thuong anh 10

Sự vắng mặt của Hai Long không ảnh hưởng nhiều đến toan tính trước mắt của HLV Park Hang-seo. Anh là nhân tố chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong tương lai, đặc biệt là SEA Games 2021.

Công Phượng tập trung cùng đội tuyển sau đám cưới

Công Phượng là cầu thủ xuất hiện muộn nhất tại đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung lần này.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm