Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai học sinh chết đuối khi đi bắt ốc

Xin mẹ ra kênh nội đồng gần nhà bắt ốc, Lụa với Ly trượt chân vào vùng nước sâu nên hai em đuối nước.

Chiều 27/6, lãnh đạo Công an xã Mỹ Hương, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng), cho biết tại ấp Bưng Côi A xảy ra vụ đuối nước khiến hai học sinh thiệt mạng. Hai nạn nhân Đoàn Hồng Lụa (7 tuổi, vừa học xong lớp 1) và Nguyễn Thị Bích Ly (10 tuổi, lớp 3) là chị em bà con cô - cậu ruột.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, Bích Ly xin phép mẹ để cùng Lụa đi bắt ốc cách nhà khoảng 500 m. Cùng đi có cậu ruột của Ly là ông Đoàn Văn Cường nhưng người này bị bệnh tâm thần nhẹ.

Hoc sinh chet duoi anh 1
Xã Mỹ Hương (màu đỏ) ở Sóc Trăng. Ảnh: Google Maps.

Đến kênh Út Thuấn, hai học sinh xuống mò ốc ở mé nước rồi trượt chân xuống vùng nước sâu. Ông Cường thấy hai cháu bị nạn thì chạy về gọi người thân đến hiện trường.

"Lúc hai em bị nạn khoảng 7h30 nhưng đến 9h30 mọi người mới ra đến nơi thì thấy xác Ly nổi lên mặt nước. Sau khi vớt em này, người thân lặn mò đến 10h30 thì vớt được xác Lụa. Hai nạn nhân này bà con cô - cậu ruột nên ở cùng nhà", lãnh đạo Công an xã Mỹ Hương chia sẻ.

Hai chị em ruột đuối nước dưới ao của gia đình

Đi làm nương về không thấy 2 con, anh Nhàn (Thanh Hóa) cùng hàng xóm vội đi tìm kiếm thì phát hiện các con đã tử vong dưới ao nước của gia đình.


Việt Tường

Bạn có thể quan tâm