Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai chị em ruột đuối nước dưới ao của gia đình

Đi làm nương về không thấy 2 con, anh Nhàn (Thanh Hóa) cùng hàng xóm vội đi tìm kiếm thì phát hiện các con đã tử vong dưới ao nước của gia đình.

Ngày 22/6, ông Lương Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Yên Thắng (huyện miền núi Lang Chánh, Thanh Hóa), cho biết vụ đuối nước vừa xảy ra tại địa phương khiến 2 cháu Lò Khánh Huyền (6 tuổi) và cháu Lò Khánh Hòa (4 tuổi) tử vong. Cả hai cháu là chị em ruột, con của vợ chồng anh Lò Văn Nhàn ở thôn Bản Vặn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 21/6, anh Nhàn đi làm nương về nhà không thấy các con mình. Anh hô hoán mọi người cùng đi tìm kiếm.

Ra bờ ao của gia đình, anh Nhàn cùng hàng xóm phát hiện có hai chai nước nghi là đồ các cháu dùng để chơi. Nhiều người nhảy xuống ao ngụp lặn và hốt hoảng tìm thấy 2 cháu đã tử vong.

Sự việc thương tâm xảy ra đột ngột khiến cả thôn Bản Vặn vô cùng đau xót. Gia đình, người thân đã tiến hành mai táng thi thể 2 cháu theo phong tục địa phương.

hai chi em duoi nuoc anh 1
Vị trí xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Google Maps.

Cậu bé 9 tuổi chết đuối trong hồ bơi đông người

Tài bị đuối nước, chìm xuống đáy hồ nhưng không ai phát hiện. Khi cậu bé 9 tuổi được đưa đến bệnh viện thì đã tử vong do ngạt nước quá lâu.


Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm